Làm Sao Để Sử Dụng Cc Cream Có Hiệu Quả

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
CC Cream là một loại kem trang điểm làm đẹp đa tác dụng đang được nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng. Sở dĩ CC cream được đánh giá cao vì không chỉ có khả năng che khuyết điểm trên da, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm và chống nắng , dưỡng trắng da, chống lão hõa, hỗ trợ điều trị nám, giúp bảo vệ da.

Tại sao CC Cream lại thu hút được hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới?

CC Cream ra đời dựa trên nền tảng của BB Cream. CC Cream với tinh năng che phủ hoàn hảo, dễ dàng tán đều và hòa quyện với màu da thật tốt hơn, đồng thời ngăn chặn bóng dầu cũng như ảnh hưởng của tia UVA/ UVB, Khi đánh bạn chú trọng vùng da chữ T dó một số nguyên nhân như:

- Vùng chữ T này bào gồm mũi và trán
- nơi tiếp xúc đầu tiên với tia nắng mặt trời.

- Vùng chữ T cùng là vùng da bao gồm khuyết điểm nhất như bọng mắt thâm/nhăn, tàn nhang, lỗ chân lông to ở vung da nơi gò má và quanh mũi CC Cream đang là cơn sốt của các cô gái Châu Á hiện nay, khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Việt Nam…… Và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. CC cream đã thực sự tạo ra một xu hướng, một làn sóng make-up mới cho các cô gái trẻ Châu Á.

Trên vô số các diễn dàn và blog cá nhân, CC cream được ca ngợi như một loại kem kỳ diệu, một loại kem trang điểm “ All in one” với chức năng của nhiều loại kem trang điểm và kem dưỡng chăm sóc da : foundation (kem nền), base, concealer(che khuyết), skincare, làm trắng da, trị mụn, chống nhăn….v.v… Kem CC sử dụng giống như foundation (kem nền), nhưng hiệu quả tự nhiên hơn, thêm nữa nó có tác dụng dưỡng trắng da, rất thích hợp cho bạn nào da bị mụn hay vết thâm do mụn, không gây kích ứng những làn da nhạy cảm.

Xem thêm: Check list mỹ phẩm trang điểm chống nắng tốt nhất hiện nay

Ngoài ra kem trang điểm CC Cream còn có tác dụng đẩy lùi những nếp nhăn, mang đến 1 làn da hoàn hảo.

Không khó để bạn có thể tìm thấy những lời ca ngợi về vẻ đẹp tự nhiên , trong suốt, bóng khỏe, CC cream thẩm thấu vào da bạn, kết hợp với tông da bạn ( blend into your skin / match your skin tone ), cho da bạn vẻ đẹp tự nhiên, thậm chí người khác đôi khi khó có thể nhận ra là bạn đang trang điểm. CC cream hiện nay được sử dụng như một loại kem trang điểm hàng ngày, mang lại cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, không như đang đeo trên mặt một lớp mặt nạ trang điểm, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và bị mụn, da đang điều trị nám, tàn nhang. CC cream mang chức năng của các sản phẩm trang điểm và dưỡng trắng da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, che phủ những vùng da có vấn đề đặc việt là vùng da có quầng thâm, mụn, sẹo, lỗ chân lông to, vết mẩn đỏ, v.v… CC cream vừa có dưỡng chất để được gọi là skincare, vừa có chức năng của một loại foundation (kem nền) thông thường, cung cấp độ che phủ khá cao để gọi nó là concealer (che khuyết điểm). Như tên gọi của nó, kem CC còn có tác dụng trị mụn, chống lão hóa da, dưỡng da giữ ẩm rất tốt.... Sử dụng CC cream lâu dài thậm chí còn giúp cải thiện làn da, làm sáng tông màu da. Theo thống kê, hầu hết các diễn viên nữ của Hồng Kông và Hàn Quốc đều sử dụng CC cream và mức độ phổ biến của nó đã lan rộng ra khắp toàn cầu.

Cách đánh kem trang điểm CC Cream để có hiệu quả hơn

Bạn chỉ cần chọn tone kem tương đồng nhất với màu da thật, sau đó dùng tán kem theo kiểu phết nhẹ theo hướng từ sống mũi kéo xuống dưới má. Tiếp tục lấy 1 lượng kem nhỏ khác và dùng cả 5 ngón tay xoa nhẹ lên những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng như sống mũi, gò má, xương chân mày và trán. Vậy là bạn đã nhanh chóng có được khuôn mặt mịn màng, tự nhiên với lớp nền "mỏng chưa từng thấy".
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom