Có Ai Chữa Trị Bệnh Lậu Ở Phòng Khám Ngô Quyền Chưa

nna19x6

New member
User ID
65102
Tham gia
15 Tháng tám 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mọi người ơi! Có ai chữa bệnh lậu ở phòng khám 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội chưa?, ai biết về phòng khám thì cho mình xin một vài ý kiến với ạ.

Tuần trước, trong chuyến công tác miền trung, sau khi kết thúc đàm phán thành công một hợp đồng xây dựng, mấy anh em có rủ nhau ăn nhậu và hát hò. Có tí men với việc xa vợ con khá dài ngày nên mình đã có quan hệ với gái mại dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý. Do bất cẩn nên mình không sử dụng “áo mưa” và kết quả là mình bị nhiễm lậu. Lúc đầu mới nhiễm lậu mình cũng không biết cứ nghĩ mình bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ là do thời tiết hay do dị ứng nhưng đi khám ở 1 phòng khám gần nhà thì kết quả là mình bị nhiễm lậu. Mình muốn chữa lậu dứt điểm để nó không ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc và sức khỏe của mình vì mình biết bệnh lậu này để lại nhiều biến chứng nguy hiểm lắm.

Nghe mấy anh bạn nói phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội có chữa trị bệnh lậu, mà chữa trị rất hiệu quả, chữa triệt để luôn. Mình lên mạng tìm hiểu thì thấy phương pháp chữa lậu bằng Đông – Tây y kết hợp của phòng khám chữa rất hiệu quả lại an toàn và nhanh chóng, sử dụng thuốc Tây y để tiêu diệt vi khuẩn lâu và dùng thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, thông lâm, bổ huyết, tiêu độc, kháng khuẩn, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y (nếu có), lại do các bác sỹ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao trực tiếp điều trị nữa nên mình cũng muốn đến đây thử xem thế nào.

Nghe thì nghe vậy, chứ chưa đến đây bao giờ nên mình muốn nhờ mọi người cho mình xin ý kiến. Mọi người có ai chữa trị bệnh lậu ở phòng khám 36 Ngô Quyền chưa, cho mình hỏi là phòng khám chữa bệnh lậu có hiệu quả thật sự không?, dịch vụ khám chữa bệnh ở đó có tốt không?, bác sỹ và nhân viên có nhiệt tình không?, thủ tục khám chữa bệnh có rườm rà, phức tạp không? (mình là mình ngại cái khoản thủ tục nhất khi vào viện)...
Mong mọi người cho mình ý kiến với. Mình xin cảm ơn.
 

cake1990

New member
User ID
83630
Tham gia
15 Tháng tư 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chưa chữa nhưng thấy mấy anh kêu hiệu quả, bạn nên đến
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom