Tặng Hoa Tươi Cho Ngày Của Mẹ

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng Hoa Tươi Phố Huế lựa chọn và tìm hiểu những loại hoa tươi đẹp nhất dành tặng mẹ và cách Tặng hoa tươi cho ngày của mẹ bạn nhé.

Trên thế gian này tiếng "Mẹ" là tiếng gọi cao quý nhưng lại bình dị nhất. Khi nói tiếng đầu lòng thì tiếng đầu tiên của con là "Me, Me, Me....Mẹ". Nhiều người không nghĩ đó là tiếng nói nhưng tạo hóa đã ưu ái cho con người chữ ấy khi vừa chào đời.

http://1.bp.************/-INbtsmT4smI/VS3QaMjXyxI/AAAAAAAAHZ0/GgpgdDcbX8c/s1600/tang-hoa-tuoi-cho-ngay-cua-me-0.jpg

Do đó, khi lớn lên dù ở bất cứ đâu thì hai tiếng "Mẹ ơi !" vẫn luôn là câu cửa miệng mà bạn luôn muốn gọi nhất trong cuộc đời và muốn gọi mãi. Mua hoa tươi tặng mẹ nhân ngày của mẹ là một việc hiếu nghĩa để mình khắc ghi công ơn to lớn của mẹ.

http://3.bp.************/-uH4EQB1dkEI/VS3QaRFw4eI/AAAAAAAAHZ4/rInUBvau5Ck/s1600/tang-hoa-tuoi-cho-ngay-cua-me-1.jpg

Hoa dành tặng người yêu thì nhiều nhưng đã bao giờ bạn thấy nụ cười hạnh phúc của mẹ khi nhận hoa của con trai hay chưa? Bạn hãy chọn cho mẹ một bó hoa, một lãng hoa thật đẹp vào dịp đặc biệt này nhé. Một số loài hoa thích hợp cho dịp này:

+ Hoa hồng đỏ thắm: tượng trưng cho tình yêu sâu đậm mà bạn dành cho mẹ. Tình yêu của hoa hồng là tình yêu duy nhất trọn vẹn.

http://3.bp.************/-F6IGGScy814/VS3QaWChrXI/AAAAAAAAHZ8/GJPfIwtbRDk/s1600/tang-hoa-tuoi-cho-ngay-cua-me-2.jpg

+ Hoa ly: Màu trắng hoa ly thanh khiết, màu hồng dịu dàng đằm thắm. Loài hoa này mang ý nghĩa đức hạnh, thanh cao,quý phá, kiêu hãnh. Chọn tặng cho mẹ thì gì đẹp bằng.

http://1.bp.************/-sYMCICZMpi4/VS3Qa-xWEyI/AAAAAAAAHaE/rqSrkMojgkY/s1600/tang-hoa-tuoi-cho-ngay-cua-me-3.jpg

+ Hoa lan: vẻ đẹp tinh tế. Chọn hoa này để cảm ơn sự nhẫn nại và bao dung của mẹ dành cho ta trong những năm tháng qua. Hoa lan mỏng manh nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp qua năm tháng cũng như mẹ luôn chỉ dành duy nhất một tình thường tràn đầy cho ta.

http://1.bp.************/-kcYJrL_aRLo/VS3QbPZKn9I/AAAAAAAAHaU/2NU7ZnhAOr0/s1600/tang-hoa-tuoi-cho-ngay-cua-me-4.jpg

+ Hoa tường vi: tường vi cánh mỏng, đoan trang dịu hiền. Đó cũng là những phẩm giá đáng quý của mẹ mà ta vô tình lãng quên

http://4.bp.************/-1GkkGZdg6EI/VS3QbdseOuI/AAAAAAAAHaI/4giN4Uokmec/s1600/tang-hoa-tuoi-cho-ngay-cua-me-5.jpg

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu sở thích của mẹ mình để tặng những bông hoa mà mẹ yêu thích. Điều đó cho thấy tình cảm và tấm lòng bạn dành cho mẹ.

Hy vọng ngày của mẹ năm nay, những người mẹ sẽ thấy được nhiều niềm vui, hạnh phúc từ những đưa con thân yêu của chúng ta.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom