Nên Tặng Hoa Gì Cho Ngày Của Mẹ

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mỗi người mẹ sẽ có những tính cách khác nhau nên việc lựa chọn những bó hoa phù hợp cho mẹ là một điều khá khó khăn.
Cùng Hoa Tươi Đà Nẵng tìm hiểu xem Nên tặng hoa gì cho ngày của mẹ để chúng ta có thể biết thêm cách chọn lựa hoa tươi để tặng mẹ một cách tốt nhất bạn nhé.

http://2.bp.************/-JlGg5Iee63I/VSsr1Z0dnwI/AAAAAAAAHVU/OsHj_A3GC_A/s1600/nen-tang-hoa-gi-cho-ngay-cua-me.jpg

Mỗi người mẹ sẽ có những tính cách khác nhau nên việc lựa chọn những bó hoa phù hợp cho mẹ là một điều khá khó khăn. Hãy thử kiểm tra những thông tin dưới đây xem thử mẹ bạn có thuộc típ người ở những tính cách này không và lựa chọn hoa tặng cho phù hợp nhân ngày của mẹ.

1. Mẹ bạn có phong cách ngôi sao : Mẹ là người thích sự lịch thiệp và có phong cách hấp dẫn. Luôn biết cách làm mình nổi bậc và trong lúc nào cũng tuyệt vời dù ở bất kì hoàn cảnh nào.

http://2.bp.************/-pCTaFCntdvs/VSsr1G4ZE6I/AAAAAAAAHVQ/g4aNwILiOco/s1600/nen-tang-hoa-gi-cho-ngay-cua-me-hoa-tulip.jpg

Khi nghĩ đến mẹ bạn sẽ nghĩ đến sự tinh tế và thanh lịch. Với dáng vẻ thanh thoát và sức hút mãnh liệt đến nỗi khó mà ai cưỡng lại được, thiết nghĩ bạn nên tặng mẹ bó hoa tulip.

2. Mẹ bạn có phong cách như những người bạn : Mẹ là người hiểu biết về mọi mặc, biết quan tâm con cái, lắng nghe những tâm sự của con cái, luôn động viên, an ủi con cái mỗi khi bạn vấp ngã giống như những người bạn thân.

http://4.bp.************/-N85tsaqLwvw/VSsr0HL8G8I/AAAAAAAAHU8/veZkScMezr8/s1600/nen-tang-hoa-gi-cho-ngay-cua-me-hoa-cam-chuong.jpg

Bà mang tính cách của loài hoa cẩm chướng đầy sự đáng yêu cũng như tin cậy kèm theo đó là sự thủy chung. Không có gì che đậy hay giả dối nơi mẹ bạn; những gì bạn thấy đều đúng như thế.

3. Mẹ bạn có phong cách như nhà ẩm thực : Mẹ luôn biết mang đến cho gia đình những khoảnh khắc hạnh phúc trong mọi bữa ăn và những món ăn mẹ nấu.

http://1.bp.************/-agiqTRfpJb0/VSsrz7_tEoI/AAAAAAAAHU4/WEz1RZLjgYY/s1600/nen-tang-hoa-gi-cho-ngay-cua-me-hoa-hong.jpg

Nếu bạn đã từng được mẹ chuẩn bị cơm đến trường bạn sẽ luôn nhận được những lời căn dặn đầy yêu thương như : "Ăn ngon con nhé, nhớ ăn hết nghe con..." thì những đóa hoa hồng ngọt ngào sẽ như tình yêu mẹ dành cho con vậy.

4. Mẹ bạn có phong cách giản dị và thân thiện : Mẹ bạn luôn sống nghĩ cho người khác và ít khi nghĩ đến bản thân mình , những lúc như vậy bà thường hay giúp đỡ những người khó khăn hơn mình dù rằng à chẳng ăn mặc đẹp, tỏ ra giàu có.

http://4.bp.************/-BJTrklgbrzQ/VSsr089zgnI/AAAAAAAAHVc/bTV9iOCrjPM/s1600/nen-tang-hoa-gi-cho-ngay-cua-me-hoa-huong-duong.jpg

Bà luôn sống hòa đồng và biết yêu thương mọi người xung quanh. Giúp họ đứng dậy sau vấp ngã.Mang ánh sáng và hy vọng cho họ . Thì những bó hoa hướng dương sẽ phù hợp với mẹ bạn đấy.

5. Mẹ bạn có phong cách đa tài : Mẹ là người biết cách xoay chuyển mọi thứ và mọi việc được giải quyết nhanh gọn khi vào tay của bà. Bà có khả năng chịu đựng và đạt đến thành công.

http://1.bp.************/-50JwcWb0MNQ/VSsr0GcYHCI/AAAAAAAAHVA/HUIP_v6F6n0/s1600/nen-tang-hoa-gi-cho-ngay-cua-me-hoa-cuc.jpg

Hoa cúc nhiều màu sẽ là loài hoa đại diện cho tính cách ấy, sự mạnh mẽ lôi cuốn, với đầu óc tinh tế, nhạy bén chính xác là những thứ mà bà luôn thể hiện khi đôi bàn tay ấy giải quyết mọi công việc

Theo Điện Hoa Đà Nẵng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom