Lợi Ích Của Tinh Dầu Trẻ Hóa Da

onlysnowlotus

New member
User ID
82076
Tham gia
31 Tháng ba 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Tinh dầu làm trẻ hóa làn da cơ bản nhất mà bạn cần biết. Bên cạnh chăm sóc làm đẹp da, tinh dầu này còn mang tới cho bạn sự khỏe mạnh cho cơ thể làn da.

Tinh dầu là những tinh chất được chắt lọc từ dược liệu, lắng đọng những tinh chất quý báu nhất của các loại dược liệu. Trẻ hóa da bằng tinh dầu giúp da thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn, dưỡng ẩm cho da tốt hơn, và nhiều lợi ích cho cơ thể, làn da, hệ thần kinh...

1. Giúp tăng cường sức khỏe cho hệ thần kinh:
Nếu bạn hay mắc phải các bệnh về thần kinh, căng thẳng, stress, mất ngủ, bạn có thể cải thiện sức khỏe song song với việc trẻ hóa da bằng tinh dầu. Các nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe da liễu cho thấy hương thơm nhẹ nhàng từ các loại tinh dầu giúp hệ thần kinh giải tỏa căng thẳng, thư thái hơn từ đó giúp dễ ngủ, giảm stress. Trẻ hóa làn da với một số loại tinh dầu thơm dịu nhẹ như dầu tràm trà, dầu oải hương, dầu cam thảo…vừa giúp da săn chắc, mịn màng, se khít chân lông, trẻ hóa da mặt, trẻ hóa da toàn thân, vừa tốt cho hệ thần kinh.

Tinh dầu làm sảng khoái cơ thể, thư giãn hệ thần kinh
2. Trẻ hóa da bằng tinh dầu tốt cho xương và cơ
Có tin được không nhỉ?. Với các thao tác massage, kết hợp tinh dầu thiên nhiên, không chỉ làn da của bạn được lợi mà cả hệ cơ và xương của bạn cũng được tập thể dục tại chỗ. Nhờ đó, bạn vừa được trẻ hóa làn da mà xương cốt cũng khỏe mạnh, trẻ trung hơn hẳn.

Trẻ hóa da bằng tinh dầu tốt cho xương
3. Da khỏe mạnh hơn nhờ trẻ hóa da bằng tinh dầu.
Tinh dầu dược liệu quý không chỉ sát trùng da, mà còn chứa nhiều loại vitamin như vitamin E, vitamin C, vitamin A- những loại vitamin tốt cho làn da. Hơn nữa, những tinh dầu trẻ hóa da này còn chứa nhiều khoáng chất, giúp bổ sung điều trị các bệnh da liễu như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, khô da, tróc da do thời tiết, bỏng da…

Trẻ hóa da bằng tinh dầu tốt cho da, hạn chế các bệnh về da

Trẻ hóa làn da với các tinh dầu thiên nhiên không chỉ mang lại cho chúng ta một tác dụng duy nhất, mà còn nhiều lợi ích kéo theo. Tuy nhiên, đến một thời điểm nhất định, làn da của bạn không còn có thể trẻ hóa da từ thiên nhiên
[/url]. Thời điểm này, chăm sóc trẻ hóa làn da công nghệ cao là cứu cánh duy nhất của bạn.[/color]

Nhưng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ trẻ hóa da tự nhiên không dao kéo. Công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da hàng đầu, không phẫu thuật, được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương với hiệu quả trẻ 7-10 tuổi so với ban đầu.

Phương pháp trẻ hóa da hiệu đại này đã có mặt tại Việt Nam với Saigon Smile Spa. Saigon Smile Spa cam kết 100% ca điều trị trẻ hóa da đều được khám, tư vấn và điều trị nghiêm túc bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ thạc sĩ trở lên.

Xem chi tiết: http://trehoada.org/bat-ngo-duoc-loi-cho-suc-khoe-tu-tre-hoa-da-bang-tinh-dau/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom