Trị Mụn,nám,tàn Nhang Tận Gốc Cho Các Mẹ Đây Ạ

Huyền thỏ xinh

New member
User ID
82854
Tham gia
8 Tháng tư 2015
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Linh Nhâm đã tạo dựng được tên tuổi nên dù mới gia nhập vào hội nhà SOC các khách iu đã cmt và đặt hàng mình ầm ầm rùi
SOC không những TỐT CHO SỨC KHỎE,trị đc tận gốc MỤN,NÁM,TÀN NHANG mà còn giúp DA LUÔN HÔNG HÀO,CĂNG MỊN và còn vô số các td tốt của SOC nưa ạ
Bảng giá soc Linh Nhâm cao cấp niêm yết toàn hệ thống 1 hộp sản phẩm: 300k/1 hộp.
Combo 2 hộp sản phẩm: 290k/1 hộp.
Combo 3 hộp sản phẩm: 270k/1 hộp.
Combo 5 hộp sản phẩm trở lên: 250k/1 hộp
Có thẻ sv chính chủ 275k ( áp dụng cho ship hàng trực tiếp cách đại lý gần nhất dưới 5km)
4 LÝ DO CƠ BẢN KHUYÊN BẠN NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA:

Bạn đang gặp trở ngại với các vấn đề về làn da kém sắc như: Nếp nhăn, nám da, tàn nhang và mụn xuất hiện nhiều. Tệ hơn nữa là tình trạng bọng mắt làm cho khuôn mặt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống khiến bạn vô cùng lo lắng. - Nếp nhăn bằng chứng tố cáo tuổi tác : Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lo rồi. Bởi khi nếp nhăn xuất hiện đấy là dấu hiệu của tình trạng lão hoá da. Nếp nhăn không chỉ là nỗi ám ảnh của riêng bạn mà là tất cả các chị em phụ nữ trong độ tuổi trung niên đều mắc phải. Nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn phản ánh tình trạng sức khỏe suy giảm. - Làn da xuống sắc khi nám da, tàn nhang xuất hiện: Làm sao bạn không tỏ ra hoang mang khi nám da xuất hiện được, khi đấy chính nó là thủ phạm huỷ hoại nhan sắc của mình. Có rất nhiều người đã thừa nhận rằng họ đã cảm thấy thiếu tự tin. Thậm chí, không dám giao tiếp nhiều với những người xung quanh - Mụn xuất hiện nhiều trên mặt làm bạn thiếu tự tin: Chắc chắn bạn sẽ thấy khó chịu khi bị mụn kéo về làm tổ trên mặt. Vì, mụn chính là chướngng ngại vật đáng ghét làm bạn mất đi vẻ tự tin vốn có của mình. Bao giờ cũng thế, một làn da sáng mịn sạch mụn chắc chắn sẽ gây thiện cảm cho người đối diện và bạn cũng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. - Nhanh già vì bọng mắt: Bọng mắt luôn làm bạn trở nên mất tự tin bởi khuôn mặt già nua, thiếu sức sống. Càng nhiều tuổi da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên Vùng da quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi quy luật tự nhiên đó, do lớp mỡ quanh mắt dồn tới vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt làm cho bạn nhanh già hơn. Chính vì, khi tình trạng bọng mắt được cải thiện chắc chắn rằng làn da dưới mắt của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn, trẻ trung hơn bao giờ hết. Chính vẻ đẹp tươi trẻ của làn da sẽ giúp bạn đẹp hơn, rạng rỡ hơn khi diện những bộ cánh lộng lẫy, quyến rũ làm cho người đối diện không khỏi rời mắt khi tiếp xúc với bạn.
ib sms 0972 852 897[DOUBLEPOST=1428843609][/DOUBLEPOST]SOC không chỉ là một loại thuốc bổ quý tốt cho sức khỏe con người mà còn được ví như một chiếc mặt nạ thần kì cải thiện làn da chị em phụ nữa. SOC được dÙng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh mang đầy đủ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của cơ thể; chống lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và khả năng ghi nhớ; chống ung thư và phóng xạ; tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tình trạng vữa xơ động mạch, giúp cải thiện trí nhớ, ăn ngon ngủ ngon. SOC còn giúp làn da trắng sÁng, mịn màng hơn. SOC trị tận gốc mụn nám tàn nhang, làm da căng mịn trắng hồng, se khít lỗ chân lông, trẻ hoá làn da và chống lão hoá. Các nghiên cứu cho thấy SOC làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, làm tái tạo tế bào da. Nên dùng SOC thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ có 1 làn da trắng hồng mơ ước mà khó có bất kì loại mỹ phẩm nào có thể theo kịp.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom