Những Điều Cần Biết Về Bệnh Yếu Sinh Lý

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Trước đây khi nói đến bệnh yếu sinh lý, người ta thường nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề của những cặp vợ chồng đã bước vào độ tuổi xế chiều. Tuy nhiên thực tế, trong thời gian gần đây, yếu sinh lý dường như không còn là vấn đề của riêng những quý ông lớn tuổi nữa, bệnh có thể xảy ra với bất cứ nam giới ở độ tuổi nào, điều này cũng cho thấy tỷ lệ yếu sinh lý đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Vì vậy yếu sinh lý và cách khắc phục bệnh như thế nào hẳn đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm.

Yếu sinh lý được hiểu đơn giản là tình trạng suy giảm khả năng tình dục, cảm giác ham muốn không có, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thời gian giao hợp ngắn, số lượng và chất lượng tinh trùng kém,…

thu-dam-nhieu-co-gay-xuat-tinh-som-khong.jpg

Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra, đó có thể là do tâm lý hoặc do bệnh lý. Đôi khi thói quen uống quá nhiều rượu, lười vận động, ăn thiếu chất cũng có thể dẫn đến căn bệnh này. Bởi vậy, yếu sinh lý thực sự trở thành căn bệnh khiến cánh mày râu cảm thấy bất lực cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, cách khắc phục yếu sinh lý như thế nào vẫn là câu hỏi mà nhiều nam giới đang đi tìm câu trả lời.

Bác sỹ Hà Văn Hương thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế HCM chia sẻ về yếu sinh lý và cách khắc phục như sau:

Trước hết, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa khám và đây cũng là bước quan trọng để xác định được mức độ bệnh, thời gian người bệnh bị yếu sinh lý sớm hay muộn, bệnh tiến triển ở giai đoạn nào, nặng hay nhẹ để từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bác sỹ cũng chỉ rõ thêm rằng, do yếu sinh lý được gây nên bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Cho nên, muốn biết cách khắc phục nào hiệu quả, phải xác định được nguyên nhân cụ thể.

+ Thông thường, nếu xuất phát từ nguyên nhân tâm lý, mà nguyên nhân thường gặp là do tâm trạng lo lắng, căng thẳng liên tục thì cách khắc phục hiệu quả chính là tạo thời gian, không gian vui vẻ, không tạo áp lực thêm. Hoặc giữa 2 vợ chồng cần có sự chia sẻ, động viên lẫn nhau. Mọi áp lực lúc này sẽ chỉ khiến cho tình trạng bệnh thêm phức tạp.

+ Nếu yếu sinh lý bị gây nên bởi một căn bệnh mãn tính nào đó (tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch,…) thì người bệnh phải kiên trì chữa trị cho bệnh khỏi dứt điểm trước khi muốn khắc phục yếu sinh lý.

+ Đối với nguyên nhân do sự rối loạn nội tiết tố, các bác sỹ sẽ hướng dẫn một vài phương pháp giúp cân bằng nội tiết.

+ Bên cạnh đó, nam giới nên chịu khó tập thể dục thường xuyên để sức khỏe dẻo dai.

+ Chú ý tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày, không nên ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn hoặc quá nhiều chất cay nóng.

+ Hạn chế thủ dâm, không cố gắng quan hệ tình dục khi sức khỏe chưa thật sự ổn định. Sự cố gắng quá mức cho phép sẽ chỉ khiến bệnh tình thêm nặng hơn.

Với điều kiện nhân lực, vật lực tối ưu, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM hiện là địa chỉ uy tín trong khám chữa các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội, và bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản với kinh nghiệm dày dặn cũng như được cấp chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định là điều kiện đảm bảo cho người bệnh được chẩn đoán bệnh chính xác và chữa trị hiệu quả.

Do đó, người bệnh có thể yên tâm hoàn toàn khi điều trị bệnh dưới sự chỉ dẫn của các bác sỹ chuyên khoa giỏi cùng môi trường y tế thân thiện, chuyên nghiệp của Phòng khám.

Nếu nhận thấy các biểu hiện của yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa khác, nam giới có thể tìm đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ từ 8h- 20h hàng ngày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom