Tặng Quà Cho Vợ Ngày Của Mẹ

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn là người chồng người cha trong gia đình và hãy thể hiện đẳng cấp của phái mạnh dành cho phái nữ đi nào. Cùng với con mình tạo những bất ngờ cho mẹ của chúng trong ngày của mẹ nhé
Hoa Tươi Đà Nẵng hôm nay xin gợi ý cho các ông chồng những món quà để dành tặng cho những người vợ yêu của mình và cách Tặng quà cho vợ ngày của mẹ.

http://3.bp.************/-qpMyiFhekao/VSc6FVatz6I/AAAAAAAAHTg/rHHEQQm32xY/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-0.jpg



Ngày của mẹ không chỉ là ngày của những người con tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành của mình mà nó còn là ngày để những người chồng tỏ lòng tri ân với những người vợ chịu thương chịu khó chăm lo toan cho tổ ấm hạnh phúc của mình.

http://3.bp.************/--WTzWta_W70/VSc6Fn-GDTI/AAAAAAAAHTk/b3OOsU9Nq0M/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-6.jpg



Bạn là người chồng người cha trong gia đình và hãy thể hiện đẳng cấp của phái mạnh dành cho phái nữ đi nào. Cùng với con mình tạo những bất ngờ cho mẹ của chúng trong ngày của mẹ nhé

1. Tặng Hoa Tươi : Các bố con hãy đến những shop hoa tươi đà nẵng uy tín để lựa chọn những đóa hoa mà vợ mình thích. Vì hoa tươi là món quà tặng không bao giờ lỗi thời. Hãy tạo sự ngạc nhiên này cho vợ và bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, niềm vui trên gương mặt cô ấy đấy.

http://2.bp.************/-yPEEqy5GaC0/VSc2GmL_kFI/AAAAAAAAHS4/W6f-_ly8HT8/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-1.jpg

Thường thì các ông chồng sẽ không rành sở thích của vợ vì vậy hãy nhờ những đứa con dò hỏi mẹ chúng thích hoa gì để mua cho phù hợp.

2. Đồ bếp : Có lẽ bạn sẽ nghĩ là không cần thiết vì nhà bạn đã có đủ, nhưng không bởi vì đối với phụ nữ chuyện bếp núc không bao giờ đủ cả.

http://1.bp.************/-cJs5FKX5V5M/VSc2GgXBqdI/AAAAAAAAHS0/7AC7WvhCO9I/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-2.jpg

Hãy thử dạo quanh bếp nhà bạn và nhìn xem những vật dụng nào đã bị hỏng rồi tự tay đi chọn mua và thay mới chúng nhé. Hãy để vợ mình cảm nhận được đôi khi chồng mình cũng giúp được mình chứ nhỉ.

3. Spa : Hãy đặt 1 vé chăm sóc dành trọn 1 ngày cho vợ tại Spa để vợ bạn có thể được nghỉ ngơi trọn gói 1 ngày.

http://2.bp.************/-F8bTqzeb0qc/VSc2GrFAC2I/AAAAAAAAHS8/43whQbQWeww/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-3.jpg

Đây sẽ là lúc để giúp vợ bạn lấy lại năng lượng sau những ngày tháng bận rộn với việc chăm sóc chồng con, công việc và nội trợ

4. Sản phẩm làm đẹp tại nhà : cả ngày chỉ biết cúi mặt với công việc, về đến nhà là alo vào lo dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt dũ...đến cả thời gian chăm sóc bản thân, sắc đẹp cũng không có

http://1.bp.************/-6jkxgJmPHCs/VSc2Hh0-o5I/AAAAAAAAHTI/geZBlzCrKG0/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-4.jpg

Đây là lúc bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm dưỡng da hoặc đưa vợ đến các trung tâm thẩm mĩ và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc cho nhan sắc vợ mình nhé

5. Nước hoa hoặc dầu thơm : Vợ bạn là người thường không chú ý đến bản thân do luôn vùi đầu vào công việc bếp núc đôi khi đi chơi ở bên cạnh bạn, cũng ngửi thấy mùi dầu mỡ.

http://1.bp.************/-MkJWM3hNLnE/VSc2H6jLfrI/AAAAAAAAHTE/6ukyC9FnT4E/s1600/tang-qua-cho-vo-ngay-cua-me-5.jpg%20

Vậy hãy lựa chọn cho cô ấy những bình nước hoa hoặc dầu thơm với hương thơm dịu nhẹ để mang tới cảm giác dễ chịu và quyến rũ khi sử dụng.

Theo Điện Hoa Đà Nẵng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom