Trẻ Hóa Da Nói Không Với Dao Kéo

onlysnowlotus

New member
User ID
82076
Tham gia
31 Tháng ba 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trẻ hóa làn da kéo dài tuổi xuân? Nhiều chị em đã tìm tới các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, hiệu quả nhưng rất đau đớn và di chứng. Sợ "dao kéo" ? vậy hãy chọn cho mình phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật thẩm mỹ, không đau mà vẫn hiệu quả.

1. Trẻ hóa da bằng nguyên liệu tự nhiên
Có rất nhiều loại trái cây có thể giúp bạntrẻ hóa da tự nhiênnhờ những thành phần dinh dưỡng có lợi cho làn da ở bên trong. Các loại vitamin A, C, E, K là những vitamin có khả năng tái tạo làn da, nuôi dưỡng da trắng hồng, dưỡng ẩm mềm mượt, thường được tìm thấy nhiều trong cà chua, dâu tây, dầu oliu, dầu jojoba… hoặc nhiều thực vật chứa chất chống oxy hóa, giúp chống lại sự hình thành các gốc tự do, gây ra các dấu hiệu lão hóa da như trà xanh, lô hội, trái lựu, hành tây… Với những thực phẩm tự nhiên có sẵn trong gian bếp nhà mình, các chị em hoàn toàn có thể chăm sóc làm trẻ hoá làn da, xóa nhăn vùng mắt, vết chân chim, da trùng nhão của mình một cách đơn giản mà không tốn kém.


Các loại thực phẩm từ tự nhiên này thì bạn có thể làm với phương pháp như làm nước ép uống, say sinh tố và nếu có thời gian thì cùng làm mặt nạ và cũng có thể kết hợp cùng với các bữa ăn cho gia đình để có được hiệu quả tốt. Tuy nhiên bạn cần phải kiên trì, và có chế độ hợp lý để luôn khỏe mạnh trẻ trung.

2. Trẻ hóa da bằng kem dưỡng da có chứa retinol
Retinol là một dạng của Vitamin A, Retinol còn là một chất chống oxy hóa mạnh với công dụng trị mụn, làm mờ vết chân chim và đồi mồi trên da. Hiện nay, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đều không thể bỏ qua dòng sàn phẩm trẻ hóa da với thành phần retinol quý báu. Retinol có khả năng khắc phụ nhiều vấn đề về lão hóa da như trị nám, tàn nhang, làm đầy nếp nhăn, giảm nếp nhăn, da khô sần và mụn. Nếu bạn bước sang tuổi 30, bạn không thể thiếu một loại mỹ phẩm trẻ hóa da cho riêng mình.



Những người muốn sử dụng kem retinol để cải thiện làn da nên bắt đầu với một liều nhỏ như 0.5% retinol rồi tăng dần hàm lượng cho đến 1.0% retinol là tối đa. Vì retinol có khả năng tẩy đi lớp tế bào chết trên cùng của da, trong thời gian đầu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da bị bong tróc và sần sùi. Vì vậy, người sử dụng nên rửa mặt với khăn bông mềm để tẩy lớp tế bào này đi. Sau khi lớp da mới xuất hiện, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da mới là cực kỳ quan trọng.

3. Trẻ hóa da bằng công nghệ cao
Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy làcông nghệ trẻ hóa dahiện đại nhất hiện nay là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật – công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn. FDA đã chứng nhậnCăng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapyhiệu quả tương đương các biện pháp phẫu thuật và chỉ mất 1 buổi điều trị duy nhất. Bạn có thể trẻ hóa làn da 7-10 tuổi, hiệu quả kéo dài lên tới 2 năm.



Trẻ hóa da không phẫu thuật bằng công nghệ trẻ hóa da Ultherapy an toàn hiệu quả
Ngoài ra với các bạn bị nám tàn nhang có thể tham khảo trẻ hóa da bằng tia laser Laser Revlite thổi bay nám tàn nhang, trẻ hóa da không phẫu thuật, và công nghệ trẻ hóa da Thermage.

Xem chi tiết: http://trehoada.org/ban-muon-tre-hoa-da-nhung-so-dao-keo/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom