Tự Làm Kem Dưỡng Trắng Da Bằng Khoai Tây

ngocnguyen19062013

New member
User ID
75222
Tham gia
18 Tháng mười hai 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Tự làm kem dưỡng trắng da bằng khoai tây và sữa tươi hoặc sữa chua không đường là cách làm đơn giản mà hiệu quả cực kỳ cao. Khoai tây chứa chất beta-carotene cùng các chất chống lão hóa khác, khoai tây là loại thần dược tự nhiên đối với làn da của phái đẹp . Tìm hiểu những cách làm trắng da bằng khoai tây cũng như cách chăm sóc da mặt từ loại củ quen thuộc này nhé.

Làm trắng da bằng khoai tây và sữa chua không đường
Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch rồi luộc nhừ, sau khi luộc nhừ khoai tây bạn đem xay nhuyễn. Sau đó lấy 1/2 hộp sữa chua không đường hoặc một lượng vừa sữa tươi không đường trộn đều với khoai tây đã xay nhuyễn. Như vậy bạn đã tạo được một hỗn hợp kem lam trang da đơn giản mà hiệu quả cao. Bạn chỉ cần lấy hỗn hợp đó thoa đều lên mặt, tốt nhất nên dùng chổi quyét mặt nạ, để tầm 20p rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì, da của bạn căng mịn, sáng hồng tự nhiên. Một tuần sử dụng kem dưỡng da này 2-3 lần để lên tone nhanh.

khoai-tay-va-sua-tuoi.jpg

Trị mụn trứng cá bằng nước ép khoai tây

cach-lam-trang-da-mat-bang-khoai-tay-001.jpg

Thành phần axit có trong khoai tây giúp cho tế bào da chết được loại bỏ dễ dàng làm cho bề mặt da của bạn sạch sẽ, lấy đi những bã thừa còn sót lại trên da. Vitamin C có trong khoai tây có thể loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn sự nhiễm trùng để da của bạn sạch mụn. Đối với các nốt mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, bạn chỉ cần dùng nước ép khoai tây thấm miếng bông tẩy trang đắp lên các vùng da có vết mụn. Việc làm này sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.

Làm sáng da tự nhiên

Khoai tây có tác dụng làm sáng da, nhất là đối với những làn khô sạm, tối xỉn màu. Lấy một củ khoai tây ép lấy nước. Trước khi thoa nước ép khoai tây lên mặt bạn cần làm sạch da mặt của bạn sau đó thoa nước ép khoai tây lên da, để lại nó trong khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước sạch. Da của bạn sẽ trắng hơn và khỏe khoắn hơn ngay sau khi áp dụng.

Chống lão hóa da bằng khoai tây
Khoai tây có khả năng làm mềm da – cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da cháy nắng. Khả năng chống lão hóa da của khoai tây cũng đã được chứng minh và giúp làn da của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Trộn đều sữa tươi với hỗn hợp khoai tây luộc nhừ và dây tây. Bôi đều hỗn hợp lên da mặt đã rửa sạch giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm. Nên sử dụng vào buổi tối và tránh ánh nắng trực tiếp khi sử dụng mặt nạ dưỡng da trên

Mặt nạ trắng da bằng khoai tây và chanh tươi
Khoai tây xay nhuyễn trộn với vài giọt nước chanh và một ít mật ong thành một hỗn hợp. Trộn đều hỗn hợp rồi cho hỗn hợp vào miếng vải bông, nắm miếng vải thật chặt rồi xoa mạnh dần lên trên khuôn mặt của bạn. Nước chảy da từ miếng vải bông sẽ thấm vào da của bạn, sau khi đã nước thấm đều trên khuôn mặt tầm để 20 phút nữa bạn rửa lại mặt với nước ấm. Tuần làm 1-2 lần bạn sẽ sớm có được một làn da trắng sáng. Hiệu quả hơn việc sử dụng một loại kem dưỡng trắng da thông thường.

khoai-tay-va-chanh.jpg

Giảm khó chịu do sứng tấy

Da bị mụn thường hay có cảm giác sưng tấy và khó chịu. Trong khoai tây có chứa lượng kali cao, có thể dễ dàng giúp bạn khô vết thương,vết mụn. Thái vài miếng khoai tây thái mỏng hình tròn xoa đều trên những vùng da đang có vấn đề của bạn và để nguyên vài phút. Để giảm cảm giác khó chịu nhanh nên sử dụng nhiều lần trên trong ngày.

Như vậy không cần quá tốn kém tiền bạc cho việc mua những mỹ phẩm cao cấp đắt tiền. Bạn vẫn có làn da khỏe, đẹp và trắng sáng nhờ những tuyệt chiêu mà mỹ phẩm Tâm Hiếu giới thiệu cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom