Hoa Tươi Trang Trí Cho Đám Cưới

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nhằm giúp các cô dâu chú rể tránh lãng phí tiền bạc trong việc sử dụng hoa trang trí tràn lan thiếu điểm nhấn, lại không phù hợp với không gian buổi lễ...

Hôm nay, Điện Hoa Đà Nẵng dịch vụ giao hoa tươi xin cung cấp cho bạn một số kiến thức cơ bản để lựa chọn Hoa tươi trang trí cho đám cưới, giúp cho không gian cưới thêm phần rực rỡ, hôn lễ thêm ấm áp, tươi vui mà sang trọng.

http://2.bp.************/-3p3KLzE20yY/VRzCuCA-g3I/AAAAAAAAHII/0vVSPbvhsS8/s1600/hoa-cho-dam-cuoi-0.jpg



1. Hoa cho không gian lễ : Thường nghi lễ cưới chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng còn lại là thời gian dành cho bữa tiệc cưới. Do đó, để tiết kiệm bạn nên tận dụng hoa của buổi lễ cho việc trang trí bữa tiệc. Và sẽ thuận lợi hơn nếu nghi thức và bữa tiệc cùng 1 thời điểm. Lúc đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

http://3.bp.************/-dWGLBRfM3-c/VRzCuH9wWGI/AAAAAAAAHIE/UiwxjqjFYs4/s1600/hoa-cho-dam-cuoi-1.jpg



Nơi quan trọng như : cổng, lối ra vào, lối đi giữa các dãy ghế, bàn thờ làm lễ hay đại sảnh trung tâm - nơi diễn ra buổi lễ sẽ là nơi đập vào mắt khách đến dự nhiều nhất. Vì vậy, bạn nên trang trí cẩn thận, tỉ mĩ và ấn tượng.

Ở sảnh chính, bạn nên chú ý phông màn, bàn ghế, màu thảm lối đi, sao cho đồng màu với hoa mà bạn sẽ dùng đến. Lưu ý đến các quy luật phối màu (nóng - lạnh hoặc tương phản, bổ trợ…) để nổi bật được những điểm nhấn.

http://3.bp.************/-Gf5XbpsMGgk/VRzCuBQJLDI/AAAAAAAAHIM/jBnVDQ6-Uws/s1600/hoa-cho-dam-cuoi-2.jpg

Bạn thử đếm hàng ghế mà mình sử dụng để bố trí hoa cho phù hợp. Bạn có thể trang trí hoa cách hàng hoặc so le tùy kinh phí và mức độ cần thiết.

Không gian rộng sẽ khiến cho mờ nhạt về cách bài trí khách đến sẽ dần bị lãng quên về vẻ đẹp của buổi lễ cưới do đó cô dâu chú rể nên chú ý vào chi tiết để gây ấn tượng, tăng sự tập trung cho khách.

http://2.bp.************/-h8P9fLePwVA/VRzCu2HBWLI/AAAAAAAAHIU/CAcYSeA-KhE/s1600/hoa-cho-dam-cuoi-3.jpg

Nhằm giúp các cô dâu chú rể tránh lãng phí tiền bạc trong việc sử dụng hoa trang trí tràn lan thiếu điểm nhấn, lại không phù hợp với không gian buổi lễ...

2. Hoa cho không gian tiệc : Với không gian này, bạn không cần dùng hoa cưới quá nhiều, chỉ cần bố trí ở : tường, quấn quanh thân cột, đằng sau ghế ngồi, đính hoặc thả trên trần...Bạn nên dùng nến thơm, chai lọ, pha lê nhỏ chứa nước hoặc không để tạo cảm giác mới mẻ.

Hoa cho bữa tiệc không cần nhiều vì sẽ dễ gây bất tện cho khách dùng bữa và khó nói chuyện vì vướng víu. Thường chỉ nên bố trí một lọ, khay ở chính giữa với chiều cao dưới hoặc trên hẳn tầm mắt.

http://3.bp.************/-IHcKp7pR8Do/VRzCvN5o7pI/AAAAAAAAHIk/Tfk5gh2SmVo/s1600/hoa-cho-dam-cuoi-4.jpg

Với tiệc buffet, bạn nên bố trí khoảng cách hoa nhất định và có kẽ hở so với vị trí thao tác của mọi người.

Ngoài ra, còn có thể trang trí những loại hoa nhỏ, đính kèm trên những vật dụng như: trên rượu, dươi thân ly, trên dao, nĩa…

3. Hoa cho xe cưới : Đây là công việc được chuẩn bị khá kĩ từ nhiều ngày trước, bạn nên chọn mẫu xe bạn thích để có kết hợp hoa phù hợp với màu xe. Không nên để quá sát ngày cưới mới chọn sẽ khiến bạn rối rắm và mất hướng trong thẩm mĩ bố trí.

http://3.bp.************/-xC7sZNY3RQ0/VRzCvc8pRCI/AAAAAAAAHIc/2A-eyov6bSA/s1600/hoa-cho-dam-cuoi-5.jpg

Với hoa trang trí cho xe, bạn nên chọn cùng loại hoa với đám cưới. Nếu xe có kiểu dáng, màu sắc ấn tượng thì không cần trang trí nhiều. Màu hoa và màu sơn phải phù hợp và làm nổi bật nhau. Tránh lòe loẹt, làm chiếc xe hoa đón dâu không được sang trọng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom