Một Số Cách Làm Đẹp Trẻ Hóa Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

onlysnowlotus

New member
User ID
82076
Tham gia
31 Tháng ba 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trẻ hóa datừ thiên nhiên là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Sau đây là một số cách trẻ hóa da, chống lão hóa da đơn giản dễ làm cho chị em.

Dầu oliu chống lão hóa da hiệu quả.


Dầu oliu có chứa tinh chất chống oxy hóa, các loại vitamin A và E, có khả năng chống lão hóa
Dầu oliu có chứa tinh chất chống oxy hóa, các loại vitamin A và E, có khả năng chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. (các gốc tự do gây ra tình trạng lão hóa da, nám da tàn nhang, làm đen da), do vậyphương pháp trẻ hóa da mặttừ dầu oliu được nhiều chị em sử dụng.
Dùng dầu oliu hàng ngày vào buổi sáng và tối, massage da mặt khoảng 10 phút rửa lại bằng nước ấm để tẩy tế bào da chết, giúp da săn chắc, căng mịn hơn.

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Chuối


Chuối có thể làm đẹp da trẻ hóa da và cả trong trị mụn
Chuối là loại quả rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có khả năng chống lại các nếp nhăn. Sử dụng trẻ hóa da tự nhiên chuối để trẻ hóa da tuần 2-3 lần để trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn 1 cách tự nhiên.

Cách làm:Nghiền 2 trái chuối chín, rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể kết hợp chuối với sữa chua, bơ, mật ong hoặc một số kem dưỡng ẩm mà bạn thích như dưỡng da vitamin E. Đắp nó lên da trong 20 phút và sau đó rửa sạch.

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Hạnh nhân


Hạnh nhân là loại hạt tốt cho sức khỏe, tim mạch và cả trong làm đẹp
Hạnh nhân là một loại hạt tốt cho sức khỏe rất dồi dào chất xơ, vitamin E, sắt, kẽm, canxi, axit folic, và axit oleic... có thể hạn chế quá trình lão hóa da và cải thiện nếp nhăn, nên được sử dụng trong làm đẹp da, trẻ hóa da. Cách trẻ hóa da từ thiên nhiên với hạnh nhân này không chỉ giúp bạn chống lão hóa da, mà còn cải thiện làn da, sức khỏe cho da, làcách chống nhăn da mặthiệu quả.

Cách làm:

- Lấy một ít bột hạnh nhân trộn đều với mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp trên lên da mặt, sau khoảng 15 - 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách trẻ hóa da từ thiên nhiên này 3 lần/tuần bạn nhé.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu hạnh nhân xoa bóp lên các vùng da mặt bị lão hóa nhiều như nếp nhăn khóe mắt, cằm, trán để giúp da trẻ hóa trở lại.

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Dứa (thơm)
Trong dứa có enzyme thúc đẩy độ đàn hồi của da, dưỡng ẩm cho da và giúp loại bỏ tế bào da chết, tăng cường sức khỏe cho da.

tra-cay-tang-can7.jpg


• Chà thịt dứa trên vùng da bị lão hóa. Để cho khô trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
• Thoa nước ép dứa lên da 5 phút mỗi ngày trước khi rửa sạch. Đây cũng là một cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên rất tốt để điều trị quầng thâm quanh mắt.

Bên cạnh các cách trẻ hóa da từ nhiên trên, thì bạn cũng nên tăng cường trái cây và rau xanh vào thực đơn hàng ngày vừa có lợi cho sức khỏe lại có lợi cho da. Một số loại trái cây tốt cho da như đu đủ, quả việt quất và chanh. Những loại trái cây này rất giàu enzyme có khả năng tẩy tế bào chết cho da, làm giảm tàn nhang trên mặt và các đốm nâu, chống lão hóa hiệu quả.

Với những bạn tình trạng lão hóa da, da nhăn trùng nhão nhiều thì phương phápcăng da xóa nhăn nâng cơ mặt chảy xệ trẻ hóa da Utherapylà phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp đỡ bạn trẻ ra 7-10 tuổi chỉ trong 1 lần trị liệu duy nhất. Đây là phương pháp được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới tin dùng, số 1 tại Hoa Kỳ và đã có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm phương pháp trẻ hóa da từ thiên nhiên chi tiết
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
mình nghĩ các bạn nên ăn nhiều hoa quả rất tốt cho da
 

beauti_Girl_KIA

New member
User ID
83844
Tham gia
17 Tháng tư 2015
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình nghĩ các bạn nên ăn nhiều hoa quả rất tốt cho da
Biết là như vậy rùi nhưng hiện tại thực phẩm , hoa quả nhiều chất bảo quản độc hại quá. Khi ăn vào da chưa kịp đẹp mà cơ thể mắc thêm bệnh khác rùi ! :oops:
 

yeumautim

New member
User ID
77806
Tham gia
7 Tháng hai 2015
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Mình thấy dùng dầu dừa là tốt nhất. Kể cả da mặt hay là toàn thân luôn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom