Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới Có Đau Không?

Ichigo214

New member
User ID
77754
Tham gia
26 Tháng một 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Không ít nam giới phát hiện mình mắc dài hẹp ở bao quy đầu nhưng do tâm lý e ngại sợ đau nên không giám thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Vậy thật sự cắt bao quy đầu có đau không? Và không cắt bao quy đầu có làm sao không? Trong bài viết này tôi xin giải đáp thắc mắc này cho nhiều bạn nam giới được biết.

Tiểu phẩu cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản và nhanh chóng khi thời gian thực hiện chỉ hết khoảng 15-20 phút. Tiểu phẫu này được thực hiện nhằm mục đích cắt bỏ phần da thừa bao phần quy đầu giúp quy đầu lộ ra ngoài. Việc cắt bỏ phần da thừ ở bao quy đầu giúp nam giới thuận tiện hơn trong việc vệ sinh và dễ dàng hơn khi quan hệ tình dục. Cắt bao quy đầu được áp dụng cho các trường hợp dài hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Tiểu phẫu bao quy đầu có đau lắm không?

Hiện nay tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã được giảm tối đa nhờ áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến.
Với công nghệ mới nhất hiện nay là cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc được thực hiện một cách khoa học gồm các bước sau: thăm khám và làm xét nghiệm trước khi thực hiện thủ thuật. Khi bắt đầu thực hiện thủ thuật, nam giới sẽ được gây tê cục bộ, vẫn hoàn toàn tỉnh táo khi bác sỹ thực hiện nhưng đã được giảm đau tối đa. Thực hiện tiểu phẫu bằng cách cắt bỏ từng phần nhỏ ở bao quy đầu nên hết sức cẩn thận và an toàn.

Với kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, nam giới khi thực hiện tiểu phẫu sẽ không cảm thấy đau, khả năng phục hồi rất nhanh sau khi thực hiện thủ thuật, giảm thiểu tối đa những thương tổn đến "cậu nhỏ" và không ảnh hưởng đến các dây thần kinh tạo khoái cảm ở quy đầu. Ngoài ra, vết cắt được thực hiện bằng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hà Quốc có tính thẩm mỹ rất cao và không để lại sẹo, các chức năng cảu cậu nhỏ được đảm bảo hoàn toàn.

Các bạn không nên vì sợ đau mà ngại khi đi cắt bao quy đầu. Bao quy đầu quá dài hay hẹp là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu, và khiến việc cương cứng trở nên khó khăn hơn. Hơn thế, dài hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, liệt dương hay thậm chí là ung thư dương vật. Các biến chứng này khi mắc phải sẽ gây nhiều khó khăn và đau đớn hơn cho nam giới so với tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Bạn hãy thoải mái thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để tránh những biến chứng không đáng có.
Thêm nữa với câu hỏi không cắt bao quy đầu có sao không? tôi xin chia sẻ rằng: Không phải bất kỳ trường hợp nào nam giới cũng phải cắt bao quy đầu. Với trường hợp dài bao quy đầu giả (tức là bao quy đầu dài nhưng khi lộn vẫn để lộ quy đầu) thì không nhất thiết phải cắt bao quy đầu, điều quan trọng là vệ sinh "cậu nhỏ" sạch sẽ hàng ngày. Còn những trường hợp dài bao quy đầu thật và hẹp bao quy đầu thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Chúc các bạn mạnh khỏe!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom