Tuyệt Chiêu Dưỡng Trắng Da Từ Dầu Gấc

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Người phương tây họ gọi gấc là “quả đến từ thiên đường” như vậy bạn cũng hiểu được phần nào về khả năng cũng như công dụng của quả gấc mang lại phải không nào. Có một điều may mắn là quả này lại quen thuộc và khá phong phú ở Việt Nam, trong khi ở các nước khác nhất là các nước phương tây rất hiếm vì nó chỉ xuất hiện ở các nước khu vực nhiệt đới.

tuyet-chieu-duong-da-tu-dau-ga1.jpg

Công dụng của gấc trong làm đẹp

Ngăn ngừa lão hóa: thành phần chống oxy hóa trong gấc (β-Caroten) cực kỳ cao, nó gấp 1,8 lần trong dầu cá thu, 15 lần so với cà rốt và cao gấp nhiều lần so với các loại quả khác. Như vậy gấc có khả năng giúp da bạn loại bỏ các dấu hiệu lão hóa bao gồm nếp nhăn, tàn nhang, nám, đen sạm, mụn, sẹo, đồi mồi…

Trị mụn: gấc sẽ giúp bạn đánh bại những chiếc mụn bọc đáng ghét một cách dễ dàng nhanh chóng, đồng thời làm lành các tổn thương trên da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng.

tuyet-chieu-duong-da-tu-dau-gac.png

Cách làm đẹp với gấc

Bạn có thể kết hợp uống dầu gấc và dùng dầu gấc đễ dưỡng da:

Trị mụn: rửa thật sạch da mặt bằng sữa rửa mặt sau đó dùng một ít dầu gấc thoa nhẹ nhàng lên da. Chỉ cần massage và thư giản trong 30 phút bạn sẽ thấy các vết mụn dần giảm và khỏi hẳn. Bạn có thể sử dụng cách này đều đặn mỗi ngày nhé.

Ngăn ngừa lão hóa: có thể đắp mặt nạ dầu gấc hoặc cơm của quả gấc lên mặt trong 30-40 phút và rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên đắp mặt nạ trước khi ngủ để bảo vệ da khỏi tác nhân xấu.

tuyet-chieu-duong-da-tu-dau-gac2.jpg

Trị nám, tàn nhang: dùng tinh dầu hoa để xông hơi cho da mặt, cách này giúp da thư giãn, dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Sau khi xông hơi có thể dung khăn thấm nước để lau khô sau đó thoa tinh dầu gấc lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang. Rửa mặt lại vào sáng hôm sau với nước ấm. Áp dụng mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhé.

Tìm hiểu cách làm đẹp da hiệu quả: https://angelagold.com.vn/cach-lam-dep-da-mat-tu-nhien-don-gian/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom