[truyện Cười] 98% Đàn Ông Trên Thế Giới Cần Gì?

ngocantruong90

New member
User ID
81368
Tham gia
24 Tháng ba 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Ông vua xe hơi, Henry Ford sau khi chết được đưa lên thiên đàng. Tại cổng thiên đàng có Thánh St Peter chờ sẵn để đón Ford. Vừa gặp Ford, Thánh Peter cho biết: Ford hồi còn sống, ngươi đã làm nhiều việc công ích cho xã hội, như sáng chế phương pháp làm việc dây chuyền cho kỹ nghệ xe hơi làm thay đổi cả thế giới. Với thành quả như vậy, ngươi sẽ được một ân huệ là có thể chuyện trò với bất cứ ai ở thiên đàng này.
Suy nghĩ vài giây, Ford xin được gặp Thượng Ðế. Thánh Peter dẫn Ford đến gặp Thượng Ðế. Vừa gặp Thượng Ðế, Ford hỏi ngay:
- Thưa Ngài, lúc ngài chế tạo ra đàn bà, ngài đã suy nghĩ gì?
Thượng Ðế nghe xong bèn hỏi lại:
- Ngươi hỏi như vậy là ý gì?
Ford liền trả lời:
- Trong sáng chế của ngài có quá nhiều sơ sót. Phía trước thì bị phồng lên, phía sau thì bị nhô ra. Máy thường kêu to khi chạy nhanh. Tiền bảo trì và nuôi dưỡng quá cao. Thường xuyên đòi hỏi nước sơn mới. Cứ đi 28 ngày là lại bị chảy nhớt và không làm việc được. Chỗ bơm xăng và ống xả lại quá gần nhau. Ðèn trước thì quá nhỏ. Tiêu thụ nhiên liệu thì nhiều kinh khủng khiếp.
Thượng Ðế nghe qua liền bảo:
- Ngươi hãy đợi một chốc lát để ta xem lại bản thiết kế.
Ngài bèn cho gọi toàn bộ kỹ sư thiết kế và cơ khí trên thiên đàng lại để xem lại quá trình, sau một thời gian họ đã trình lên cho Thượng Ðế bản báo cáo. Xem xong, ngài bèn phán rằng:
- Những lời ngươi vừa nói hoàn toàn đúng, bằng sáng chế của ta thật có nhiều sai sót, nhưng nếu tính trên phương diện kinh tế thì hiệu quả lại rất cao: Có gần 98% đàn ông trên thế giới xài sản phẩm do ta chế tạo, trong khi chỉ chưa đầy 10% đàn ông xài sản phẩm của ngươi.[DOUBLEPOST=1427377220][/DOUBLEPOST]xem thêm tại truyencuoihay.vn[DOUBLEPOST=1427377294][/DOUBLEPOST]Chuyện kể rằng: Có một hồ nước thiêng ở Canada. Ai muốn ước gì cứ nói lời ước của mình rồi nhảy xuống hồ tắm là được toại nguyện.

Thế là mọi người từ khắp nơi trên thế giới kéo nhau đến rất đông. Người thì ước thành gấu trắng, người thì muốn thành đại bàng và có người còn ước thành hoa anh đào nữa. Có một anh đến bên hồ, hấp tấp thế nào lại trượt chân, vội thốt lên “Oh,SHIT!” và … rơi tõm xuống hồ.
 

yeulathich

New member
User ID
96433
Tham gia
12 Tháng tám 2015
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
46
Đồng
0
Nỗi Thèm Khát Của Đàn Ông
Tàu chìm, John trôi dạt vào hoang đảo với một ít đồ dùng lặt vặt. Vất vả gian nan, song John vẫn sống được với các thứ hoa quả, chim muông, sò ốc tìm được…
Ngày tháng trôi qua, John bỗng thèm một thứ ghê gớm lắm, thèm muốn điên lên được. Những lúc trời chập choạng tối, trong lòng John lại nổi lên niềm khao khát không sao chế ngự nổi. Trời vừa sáng, niềm ước muốn đó lại mang đến John nỗi thống khổ tột cùng, cứ như thế John tưởng chừng sẽ phát điên…
Bỗng một hôm trên bãi biển, John thấy một người phụ nữ tuyệt đẹp cũng bị đắm tàu, sống sót được trên xuồng cấp cứu. John lật đật chạy tới hỏi:
- Cô có còn giữ được thứ gì không?
- Không còn gì cả. Chỉ còn một thứ mà đàn ông các anh người nào cũng thích - người phụ nữ e thẹn đáp.
Mắt John long lên nỗi thèm muốn:
- Tôi muốn ngay lập tức, thèm quá chịu không nổi nữa rồi. Cô giữ được thứ gì…Heineken, Corona, Budweiser hay Tiger…lấy ra cho tôi đi!
 

ductin

New member
User ID
175657
Tham gia
21 Tháng chín 2020
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
AI SẼ ĐƯỢC THẦU?
Ba nhà thầu tham dự đấu thầu sửa lại hàng rào Nhà Trắng. Người đến từ Florida sau khi đo đạc, tính toán cẩn thận nói:
- Tôi cần 900 đôla, 400 mua vật liệu, 400 trả công thợ, 100 cho tôi.
- Người từ Texas sau khi đo đạc cũng nói luôn: 650 đôla, 600 cho vật liệu và nhân công, 50 cho tôi.
- Người New York chỉ đứng hút xì gà, buông thõng: 2.650 đôla!
- Sao đắt thế! Thậm chí anh chưa đo đạc gì cả. Người giao thầu kêu lên.
- Bé mồm thôi! Tôi 1.000, anh 1.000, còn 650 mướn gã Texas làm trọn gói.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom