7 Tác Dụng Bất Ngờ Mà Mật Ong Rừng Đem Lại

hpmarketing4

New member
User ID
75853
Tham gia
29 Tháng mười hai 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mật ong rừng có rất nhiều tác dụng trong dinh dưỡng cũng như trong các phương pháp làm đẹp, dưới tây chúng ta cùng tìm hiểu các tác dụng của mật ong rừng mang lại.

1, Mat ong rung là một loại thực phẩm dễ tiêu hóa. Mật ong có hai thành phần đường chính là frutose và glucose chiếm đến 80% cấu tạo, hệ tiêu hóa không cần phân tích để hấp thụ mà có thể chuyển hóa trực tiếp vào trong máu.
2. Chứa các loại muối kali hoạt động như các chất dưỡng ẩm. Mật ong nguyên chất có thuộc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt.
3. Mật ong rừng nguyên chất có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu bạn ăn hoặc uống mật ong vào buổi sáng sau khi thức dậy lúc bụng còn đói với một ít nước chanh sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
4. Dùng để chăm sóc sắc đẹp. Mật ong có chứa chất ô xi hóa nên nếu dùng mật ong để làm đẹp thì bạn sẽ có một làn da trắng sáng và mịnh màng. Bạn có thể dùng mật ong thoa trực tiếp lên da, đợi 20 phút để các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ có làn da mịn màng, khỏe mạnh.
5, Rất giàu protein, vitamin và khoáng chất. Trong mật ong nguyên chất vitamin phổ biến nhất là B6, B1, B3, B2, chysin, pinonksin, vitamin C, catalaza, pinocembrin, axit pantothenic và một số axit amino. Các loại khoáng chất bao gồm: canxi, đồng, sắt, magiê, mangan, phốtpho, kali, natri và kẽm.
6. Mật ong rừng nguyên chất là dược liệu thiên nhiên trị nhiều loại bệnh như: ho hen, bỏng, viêm loét dạ dày, một số bệnh về đường ruột.
7. Chữa một số bệnh liên quan đến dạ dày: uống 1 muỗng canh mật ong nguyên chất với ¼ muỗng cà phê bột quế bạn sẽ có ngay một dạ dày luôn khỏe mạnh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom