Hút Mỡ Đùi Công Nghệ Siêu Âm Không Phẫu Thuật

mylan

New member
User ID
55001
Tham gia
22 Tháng năm 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Cơ thể phụ nữ dễ tích tụ lượng mỡ đùi dư thừa do chế độ ăn uống không hợp lý, cộng thêm một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng không mong muốn cho vóc dáng của bản thân.

Sở hữu cặp chân thon gọn là mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Tình trạng mỡ đùi khiến các chị em ngại ngùng, đánh mất tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, mỡ đùi không những gây ra sự mất cân đối của cơ thể mà còn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Về phương diện sức khỏe thừa mỡ đùi nhiều còn tiềm ẩn nguy cơ về bệnh lý nguy hiểm.

Có rất nhiều cách giảm mỡ đùi, tuy nhiên không phải bất kỳ cách nào cũng mang lại hiệu quả điều trị cao. Thậm chí, nó còn chiếm rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Và câu hỏi chung của đa phần các chị em là: Đâu là phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả?

hut-mo-dui.jpg

Đánh dấu vị trí hút mỡ đùi

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi Lipo là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại dạng mỡ. Không như các công nghệ khác chỉ làm mềm mô mỡ thành dạng dầu nên khó đào thải ra bên ngoài và có thể tích tụ trở lại.Công nghệ Cavi Lipo phát ra sóng siêu âm có thể tác động vào vùng mỡ dày sâu bên trong và phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng hòa tan trong máu, dễ dàng đưa ra bên ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng không gây đau.

Những ưu điểm vượt trội của hút mỡ không phẫu thuật:
  • Không thời gian nghĩ dưỡng
  • Không cứng thành bụng
  • Không mất cảm giác như các phương pháp cũ
  • Không tích tụ mỡ trở lại
  • Không gồ ghề, móp méo, làn da săn chắc.
  • Giảm được đến 95% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 lần duy nhất
hut-mo-cavi-lipo-1.jpg

Minh họa sóng siêu âm Cavi Lipo phân hủy tế bào mỡ

Phương pháp thực hiện: BEAUTY SHAPE với máy Cavi – Lipo (hiện đại nhất thế giới được FDA chứng nhận an toàn hiệu quả) sử dụng sóng siêu âm hóa mỡ thành dạng dịch chất lỏng, kết hợp công nghệ loại bỏ độc quyền và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, sẽ lấy đi hết những phần mỡ thừa trên cơ thể. Đối với những trường hợp đã từng hút mỡ đùi bằng các phương pháp cũ nhưng không hiệu quả, làm cứng thành bụng hoặc bị gồ ghề và cục mỡ tích tụ vẫn còn, chúng tôi sẽ giúp sửa chữa những sai phạm đó và phục hồi vóc dáng thon gọn.

Hiện nay, trung tâm hút mỡ công nghệ cao – BV STO Phương Đông đang ứng dụng công nghệ sóng siêu âm Cavi Lipo vào trong điều trị khá hiệu quả. Bạn quan tâm có thể xem thêm quy trình hút mỡ không phẫu thuật đang được nhiều khách hàng của chúng tôi yêu thích và ưa chuộng.

Nguồn benhvienhutmo.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom