3 Suy Nghĩ Giúp Ích Cho Kế Hoạch Giảm Cân Của Bạn

lamdep24h

New member
User ID
19176
Tham gia
2 Tháng bảy 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Phụ nữ công sở ngày nay thường rất bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, con cái nên không dành nhiều thời gian cho hoạt động. Tính chất công việc của họ ít di chuyển càng khiến tăng khả năng béo bụng. Cũng là một nhân viên văn phòng, Jessia (một phụ nữ ở Texas, Mỹ) cũng từng có quan điểm như thế, nhưng sau khi thay đổi quan niệm, cô mới giảm béo thành công.

- Ngừng viện cớ.
Tôi phải làm việc 8 tiếng/ngày, sau đó là dành thời gian nấu ăn cho cả gia đình, chăm sóc con cái, vậy thì tôi làm gì có thời gian để tập thể dục. Hãy nhớ rằng, tất cả chúng ta đều có quỹ 24 giờ mỗi ngày như nhau. Vì vậy, hãy dành khoảng 30 phút hay 1 tiếng để luyện tập. Ví dụ như Jessia, thay vì ngừng công việc vào lúc 5h30 chiều như trước đây, thì cô kết thúc công việc vào lúc 4h chiều để chạy bộ khoảng 5km đến đón con tại trường học.

- Hãy làm vì chính bản thân mình.
Nhiều phụ nữ văn phòng thời nay thường nghĩ rằng mình phải [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân nhanh nhất[/URL] để người khác vui, ví dụ như gia đình hay bạn bè, nhưng Jessia tiết lộ rằng, cứ nghĩ như thế thì cô lại luôn tăng cân trở lại. Chỉ khi cô thay đổi quan điểm rằng, phải giảm cân, giảm béo để bản thân mình vui vẻ hơn, không còn căng thẳng về cơ thể mình, thì cân nặng của cô lại bắt đầu giảm xuống.

Giảm cân, giảm béo chính là cách để phụ nữ cảm thấy yêu mình hơn

- Gạt bỏ nỗi xấu hổ:
Khi bắt đầu tập luyện bằng cách chạy bộ từ nơi làm việc đến trường học của con, Jessia rất xấu hổ khi phải chạy trên con đường lớn mà ai cũng có thể nhìn thấy cô, nhưng cô đã dần dần gạt bỏ nỗi xấu hổ đó, vì nghĩ rằng mình đang tập luyện cho chính mình.

Tự tin là cách để bạn vượt qua mọi chướng ngại vật để có hành trình giảm béo thành công

Dĩ nhiên có nhiều phụ nữ khác sẽ không thể ngừng công việc sớm hơn so với quy định, vậy thì họ có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa để tập luyện, hoặc đến Saigon Smile Spa để sử dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản – một cách giảm béo bụng tương tự như tập thể dục, nhưng bạn không cần tự vận động tay chân, mà thay vào đó, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng các công nghệ hiện đại sẽ “tập thể dục” tại chỗ cho vùng tích mỡ thay cho bạn.

Nguồn : http://giammobung.vn/3-suy-nghi-giam-can-tot-cho-dan-van-phong/
 

tieuyen

Member
User ID
73463
Tham gia
21 Tháng mười một 2014
Bài viết
223
Điểm tương tác
19
Tuổi
44
Đồng
0
bài viết rất hay cảm ơn chủ thớt nha
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom