Bí Quyết Dưỡng Trắng Da An Toàn

dieukim

New member
User ID
80117
Tham gia
12 Tháng ba 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
“CẤP CỨU” DA MỤN HAY TÀN NHANG NHỜ TINH DẦU OLIU VÀ HOẠT CHẤT CHIẾT XUẤT TỪ NẤM

Đây là lần đầu tiên mình viết một bài chia sẻ về làm đẹp, mong là sẽ giúp ích được cho các bạn gái trong diễn đàn
Mình khá thích làn da trắng và không bị các tì vết như thâm mụn hay tàn nhang, nhưng dạo trước mình bị mụn nên mình đã sử dụng kem trị mụn, một thời gian mụn có giảm nhưng nó làm da mình khô và sạm đen. Mình nghĩ chắc là thành phần trị mụn làm da mình mất nước và dễ bắt nắng. khi chuyển sang xài loại kem mới RIORI Whitening thì khác hẳn, mình rất ưng ý. Chức năng chính vẫn là loại dưỡng trắng thôi, nhưng nó còn có thể “chiến đấu” với mụn hay điều trị các cùng da thâm nám, tàn nhang, các đốm mồi. 2 chức năng trong 1 nhưng lại hiệu quả vô cùng nhé!!!

Điều mình thích nhất trong RIORI Whitening chính là thành phần hoàn toàn thiên nhiên, có là da nhạy cảm cũng không phải quá lo lắng. :)

Xét về chức năng dưỡng trắng thì các bạn yên tâm, mình đã xem tìm hiểu khá kỹ, không hề chứa các thành phần acid tẩy trắng đâu nhé. Thay vào đó nó dưỡng trắng bằng cách ức chế sự hình thành hắc tố melanin (hắn là “kẻ thù” số 1 làm đen sạm da) nhờ tinh chất Kojic từ nấm lên men tự nhiên. Các bạn có thể tìm hiểu thêm từ google về thành phần này, mình thấy nó nằm trong 6 chất dưỡng trắng an toàn đấy!!!

Do kem dưỡng còn có mấy thành phần “siêu” dưỡng như tinh dầu oliu, tinh chất nghệ, mật ong nên thấy da lúc nào cũng mịn màng, đàn hồi cũng tốt, mà thích nhất vẫn la các đốm tàn nhang, mụn hay thâm cứ mờ dần. :)

Tất nhiên các dưỡng chất tự nhiên sẽ không mang lại hiệu quả tức thời như các hợp chất hóa học, nhưng kiên trì sử dụng mới thấy được da thật sự đẹp và khỏe từ bên trong chứ không phải chỉ mang lại hiệu quả tức thời ngoài bề mặt da, mụn và thâm do mụn chău hết hẳn, nhưng đã vơi đi đáng kể. Mình thấy sử dụng sau 2 tuần đã thấy cải thiện rất rõ.

Có 2 dòng cho các bạn lụa chọn, mình có kèm theo hình ảnh nhận diện
RIORI Whitening hộp màu hồng: dành cho da mụn (mình đang dùng loại này )
RIORI Whitening hộp màu vàng: dành cho da nám

Mình dùng ok lắm lắm, nên cũng giới thiệu cho chị em trong nhà, phản hồi rất tích cực. Dùng làm lớp lót khá lý tưởng khi trang điểm nữa đấy, vừa dưỡng da vừa giúp da mịn màng hơn khi phủ phấn.

Giá sản phẩm không quá cao, 69,000vnđ/1 hộp 7g, các bạn có thể mua dùng thử để kiểm nghiệm chất lượng, vì không phải mình tân bốc kem dưỡng này lên cao đâu nhé :)

Các chị em có thể tham khảo thêm các sản phẩm làm đẹp của nhãn hàng RIORI này trên trang web

p/s Mình cũng có chút kinh nghiệm về làm đẹp và chọn mua mỹ phẩm, các bạn có thắc mắc haymuốn trao đổi thì cmt dưới bài chia sẻ này nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom