Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

venus

New member
User ID
61941
Tham gia
15 Tháng bảy 2014
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tập yoga có giúp giảm cân không? Câu trả lời là có! Giảm cân là việc không dễ dàng cho bất cứ ai , nhưng với thái độ đúng đắn trong tập luyện, bạn có thể tạo ra sự khác biệt thực sự trong cách bạn nhìn và cảm nhận.
Dưới đây là các tư thế yoga giúp đốt cháy lượng mỡ mỡ thừa, giúp giảm cân một cách nhanh nhất, hãy thực hiện các bài tập yoga giảm cân hiệu quả bên dưới nhé:

1. Cobra Pose (tư thế rắn hổ mang)

Ngay cả người mới bắt đầu có thể nhận được kết quả tốt từ yoga đơn giản này đặt ra , trong đó hoạt động để làm săn chắc mông và săn chắc cơ bụng.

c_c_b_i_t_p_yoga_gi_p_gi_m_c_n_1.jpg


Hướng dẫn:

- Nằm úp mặt xuống sàn nhà, khép hai chân lại, trán chạm đất, chống hai tay xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất.

- Hít thở, ngẩng đầu hướng lên trên, nâng lồng ngực rời khỏi mặt đất.

- Dùng lực của hai tay để chống nâng cơ thể lên, duỗi thẳng khuỷu tay, thở ra, mở đầu cổ họng, ngữa ra phía sau, mắt nhìn lên trần nhà, giữ tư thế này trong 10 giây.

2. Wind-Releasing Pose (tư thế xả hơi).

Động tác yoga này giúp đốt cháy chất béo gây ra là rất tốt cho mục tiêu vùng bụng của bạn.

c_c_b_i_t_p_yoga_gi_p_gi_m_c_n_2.jpg


Hướng dẫn:

- Nằm xuống trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng và để sát nhau.

- Hít thở gập đầu gối lại, hai tay đan vào nhau ôm lấy hai đầu gối, thở ra ép sát đùi vào bụng.

- Hít thở, ngẩng đầu cho khoảng cách giữa chân và đầu gối ngắn lại, giữ nhịp thở đều đều từ 6 – 10 giây, thở ra thả lỏng. Trở lại tư thế ban đầu.

3. Bow Pose (tư thế cung).

Bow yoga là động tác giúp giảm cân nhanh, làm giảm bớt lượng mỡ ở eo, đùi và cánh tay hiệu quả nhất. Tăng cường sức khoẻ cho tay chân, thả lỏng khớp chân và tay.

c_c_b_i_t_p_yoga_gi_p_gi_m_c_n_3.jpg


Hướng dẫn:

- Nằm úp, hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên cơ thể, hai chân khép lại, trán chạm đất.

- Đưa hai tay ra phía sau nắm lấy chân, từ từ nâng lên, hai chân hơi mở.

- Hít thở, tiếp tục nâng cơ thể lên, phần lưng cong thành hình cung, ngửa đầu hết sức ra đằng sau, cổ nâng tới mức tối đa và duỗi phần chân lên cao, thở tự nhiên, dừng lại vài giây. Chân không được tách quá rộng, thu phần hông lại.

4. Side-Stretch Pose (tư thế dùng lực vươn nghiêng).

Tư thế yoga này có thể giúp tăng nhịp tim của bạn và đốt cháy calo, giúp đốt cháy lượng mỡ ở đùi và bụng. Mát xa vả thu gọn các cơ quan vùng bụng.

c_c_b_i_t_p_yoga_gi_p_gi_m_c_n_4.jpg


Hướng dẫn :

- Đứng ở tư thế núi, hai chân bước sang ngang rộng bằng hai vai, ngẩng đầu, ngực ưỡn, bụng thót, mắt nhìn phía trước. Chắp hai tay ở sau lung, ngón tay cái móc vào nhau, đầu ngón tay hướng vào trong, hít thờ, hai tay áp sát vào xương cột sống rồi sau đó dọc theo xương cột sống từ từ đưa tay lên trên.

- Xoay chân trái sang một góc 90 độ, chân phải xoay sang trái 30 độ. Hít thở, hai vai mở rộng, thở ra mở lồng ngực.

- Hít vào thở ra, từ từ nghiêng người sang bên trái khiến phần bụng, ngực và trán lần lượt áp sát vào chân chân trái, giữ nhịp thờ tự nhiên trong 8 – 10 giây. Hít thở, đứng dậy và làm ngược lại cho bên còn lại.

5. Warrior Pose (tư thế chiến binh).

Warrior pose là động tác yoga giúp đùi, chân, đầu gối và mắt cá chân chắc khoẻ. T8ang cường sức kéo cho các cơ bắp bên trong chân, giảm lượng mỡ ở tay và đùi.

c_c_b_i_t_p_yoga_gi_p_gi_m_c_n_5.jpg


Hướng dẫn :

- Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

- Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

- Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.
(Nguồn Vyogaworld.net)
 

khanhbang203

New member
User ID
68351
Tham gia
20 Tháng chín 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Tập yoga giúp giảm cân khá tốt nhưng nói thiệt là phải bỏ tiền lên trung tâm tập thôi chứ tự tập tại nhà được vài ngày là bỏ ngay, điển hình là mình lúc trước nè. Lúc trước mình cũng tìm những bài tập yoga trên mạng về tập để tiết kiệm chi phí nhưng không thành công. Mấy tháng nay mình đăng kí tập yoga ở trung tâm gần nhà rồi, giảm được mấy kg, sức khỏe cũng cải thiện hẳn luôn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom