Hoa Tươi Tặng 8/3 Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hoa Tươi Tặng 8/3 cho mẹ là món quà không thể thiếu khi ngày tri ân những người phụ nữ của bạn như mẹ, vợ, bạn gái, chị gái hoặc em gái của bạn

Ngày lễ quốc tế phụ nữ 8/3 là lúc mà mỗi người đàn ông trên thế giới dành trọn sự tri ân cho người phụ nữ của mình. Là Chồng hãy dành cho vợ một ngày rảnh rỗi nhất mà thay vào đó là mình sẽ giúp vợ với công việc nhà, là con hãy giúp mẹ mình công việc nhà với ba nhé và đừng quên tạo bất ngờ cho người phụ nữ gia đình bằng những bó hoa tươi thắm nhé. Cùng Hoa Tươi Đà Nẵng tìm hiểu những bó hoa nào phù hợp để làm bó hoa tươi tặng 8/3 cho người phụ nữ của bạn .

hoa-tuoi-tang-8-3-1.jpg

1. Bó hoa hồng hoặc giỏ hoa hồng :

Hoa hồng luôn là lựa chọn đầu tiên mà các quý ông muốn mua để dành tặng vợ bởi hoa hồng không chỉ mang ý nghĩa của tình yêu mà nó còn thể hiện sự ngọt ngào mà tình cảm của các ông dành tặng cho người phụ nữ của mình

hoa-tuoi-tang-8-3-2.jpg

Một giỏ hoa hồng đơn giản cũng đủ mang ý nghĩa cho người nhận, bạn có thể chọn hoa hồng đỏ để thể hiện tình yêu nồng thắm và ngọt ngào hoặc giỏ hồng phấn để thể hiện sự nhẹ nhàng và sâu lắng, tùy sở thích của mỗi quý ông mà chọn cho mình hoa hồng phù hợp.

hoa-tuoi-tang-8-3-4.jpg



Hoặc nếu quý ông không thích giỏ thì cũng có thể dùng bó hoa hồng đỏ với sự lựa chọn này quý ông có thể chọn đa màu sắc như đỏ, xanh, tím . Đặc biệt với hai màu xanh tím thể hiện cho sự vĩnh cửu của tình yêu bất diệt.

hoa-tuoi-tang-8-3-3.jpg

Nhiều người khác lại thích chọn những mẫu hoa trái tim đựng hộp để mang ý nghĩa sâu sắc hơn như muốn dâng cả trái tim của mình cho người phụ nữ bạn yêu.

2. Hoa Tổng Hợp :

Không chỉ có hoa hồng mà nhiều loài hoa khác cũng được dùng để làm quà tặng cho người phụ nữ nhân ngày 8/3 sắp đến. Bạn có thể mua những bó hoa hoặc giỏ hoa tổng hợp cũng đẹp mắt không kém.

http://1.bp.************/-fGdx1KtIWNI/VEIYkehPoZI/AAAAAAAACwE/PUX3lya3w7M/s1600/IMG_20141018_085858.jpg

Một giỏ hoa cát tường cùng với cẩm chướng nhiều màu như một vườn xuân nắng sớm cũng sẽ là món quà tuyệt đẹp như ý nghĩa mãi chúc em xinh xắn và tươi trẻ như mùa xuân

http://2.bp.************/-CR0gMNTMeLE/VEYKKMrWvWI/AAAAAAAAC30/Lu2OgH90pqk/s1600/IMG_20141018_085934.jpg

Hay một giỏ hoa cẩm chướng kết hợp với đóa ly vàng tươi thắm cùng lan tím quyến rũ tạo nên sự hòa quyện trong cách cắm như muốn nhắn nhủ hãy cùng với anh và các con cùng vượt qua mọi khó khăn cuộc sống em nhé

Và nhiều mẫu hoa đẹp khác đang được dành riêng cho các chị ở mục : Hoa tươi ngày 8-3 .

hoa-tuoi-tang-8-3-5.jpg

Hãy gửi những bó hoa tươi thắm đến người phụ nữ mà mình yêu quý kính trọng nhất trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 bạn nhé. Chúc các mẹ ngày 8/3 luôn vui vẻ và hạnh phúc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom