Máy Hút Mùi Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn

Elegant Luxury

ELEGANT LUXURY - GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN BẾP ĐẸP
User ID
77196
Tham gia
20 Tháng một 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
484 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Đồng
0
Máy hút mùi hiện nay đã quen thuộc với nhiều hộ gia đình bởi tác dụng mang lại không khí nhà bếp sạch sẽ và an toàn của nó. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nghĩ rằng máy hút mùi đơn giản chỉ là để hút hết các mùi khi nấu ăn. Hôm nay, Nhabepteka.com.vn xin chia sẻ với bạn Tầm quan trọng của máy hút mùi trong nhà bếp.

Bạn cho rằng những món ăn bạn nấu đều có hương vị tuyệt vời, vậy cần gì phải sử dụng máy hút mùi? Nhưng thực tế là, ngoài mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi cháy khét,… trong quá trình nấu nướng còn phát sinh các loại khí độc từ thực phẩm dư thừa lâu ngày không dọn dẹp, đặc biệt là khí độc từ gas hoặc than. Nếu các loại khí như N2, CO2… dư thừa quá nhiều, sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp và hoạt động trí não nếu tiếp xúc liên tục với nồng độ lớn trong thời gian dài. Các loại khí này còn có thể gây chóng mặt, choáng váng thậm chí tử vong trong những điều kiện khác nhau. Vì thế, một chiếc máy hút mùi là thực sự cần thiết.

Máy hút mùi không chỉ dùng để hút mùi, nó còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc tạo không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp của bạn.

Máy hút mùi hiện nay rất đa dạng, từ 2 triệu đồng cho đến 50 triệu đồng cũng có. Ngoài chất liệu, tính năng thì thương hiệu là một yếu tố chính. Nhiều nơi bán máy hút mùi cam đoan chất lượng đảm bảo theo thương hiệu và chất lượng uy tín. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu, thương hiệu nào tên cũng rất “Tây” nhưng chất lượng không hề được đảm bảo mà giá cả thì trên trời… trong khi có nhiều thông tin nói không ít máy hút mùi là do công ty Việt Nam nhập linh kiện Trung Quốc về lắp ráp. Vì thế nên phải chọn đúng địa chỉ uy tín, chính hãng để đảm bảo được chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Nguồn: nhabepteka.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom