Sự Kết Hợp 3 Trong 1 Thuốc Điều Trị Viêm Phụ Khoa Hiệu Quả Bất Ngờ

diemmi008

New member
User ID
76946
Tham gia
16 Tháng một 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Để trở thành người vợ hoàn hảo trong mắt chồng, người phụ nữ thông minh sẽ biết cách chăm sóc bản thân và làm cho mình ngày càng quyến rũ, đặc biệt là trong "chuyện ấy”. Chăm sóc sức khỏe “vùng kín” là biện pháp thông minh giúp chị em tự tin trong quan hệ vợ chồng. Hàng ngày, chị em phải tiếp xúc với hàng nghìn tác nhân gây bệnh như: Vi khuẩn, nấm, hóa chất dẫn đến hơn 90% phụ nữ bị viêm nhiễm đường sinh dục. Tỷ lệ viêm phụ khoa ngày một tăng cao tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội.
* Xem Thêm

» Huyết trắng sinh lý và bệnh lý khác nhau nguy hiểm thế nào?
» Lo lắng bị viêm vùng chậu không rõ lý do
» Ung thư tử cung có phải do bị viêm âm đạo gây ra

thuốc điều trị bệnh phụ khoa​
Bệnh phụ khoa
bao giờ cũng là một vấn đề sức khỏe làm người phụ nữ luôn quan tâm. Việc khám lâm sàng cũng như chẩn đoán qua xét nghiệm cận lâm sàng thường phức tạp để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó phương thức điều trị cũng thay đổi tùy theo từng loại nguyên nhân. Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 đã kết hợp 3 loại thuốc trong điều trị nhiều nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp đơn giản vấn đề điều trị hơn.


Kết hợp thuốc mới đa công dụng đem đến nhiều lợi ít cho người bệnh
Nhằm để giảm thời gian và chi phí cho các xét nghiệm chẩn đoán, phòng khám đa khoa 3 tháng 2 đi tiên phong trong, kết hợp một thuốc kháng sinh mạnh để trị nhiễm khuẩn, một thuốc chống nấm để trị các bệnh phụ khoa do nấm và nhóm thuốc mới để trị ký sinh trùng đường âm đạo. Tất cả tạo thành một phức hợp thuốc dùng liều duy nhất trong ngày để điều trị hội chứng các bệnh lây lan qua đường tình dục. Đó là sự kết hợp của 3 thuốc điều trị bệnh phụ khoa đêm đến hiệu quả không ngờ tới.


1.Thuốc diệt khuẩn
Azithromycine hiệu quả chống lại nhiều nhóm vi khuẩn. Đặc biệt thuốc tồn tại trong cơ thể khá lâu, cho phép dùng liều một lần một ngày và rút ngắn thời gian điều trị đối với phần lớn các bệnh nhiễm trùng. Azithromycine ngăn vi khuẩn phát triển bằng cách cản trở khả năng tổng hợp protein của vi khuẩn nhưng không gây ảnh hưởng lên khả năng tổng hợp protein ở người.


2.Thuốc kháng nấm
Fluconazole kháng nấm bằng cách ức chế sự tăng trưởng của nhiều loại nấm, thường được chỉ định điều trị nhiễm nấm candida âm đạo, nhiễm nấm candida đường niệu.


3.Thuốc diệt ký sinh trùng
Secnidazole hiệu quả trên 11 chủng Trichomonas vaginalis. Ngoài tác động diệt amib, diệt trichomonas, Secnidazole còn có tác động diệt khuẩn thường được chỉ định trong các bệnh nhiễm Trichomonas đường niệu, âm đạo như: Xuất tiết âm đạo nhiều, mủ vàng, đau, tiểu buốt, các bệnh đa nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm trực cầu khuẩn ở tế bào biểu mô âm đạo.


Tiện lợi của 3 trong 1 trong thuốc điều trị bệnh phụ khoa mang lại cho người bệnh
Việc dùng thuốc thường là liều đơn, uống 3 loại thuốc trong một ngày theo thời gian biểu khác nhau do chỉ định điều trị của bác sĩ. Nhờ diệt được nhiều nguyên nhân gây bệnh nên giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian xét nghiệm cận lâm sàng, phòng ngừa bội nhiễm bệnh, phòng chống được các bệnh lây lan qua đường tình dục, giúp bệnh nhân dễ tuân theo y lệnh điều trị và theo dõi giám sát điều trị được dễ dàng.


Như vậy với kết hợp mới 3 trong 1 việc điều trị sẽ đơn giản và hữu hiệu hơn cho một căn bệnh thường gặp và gây khó chịu cho phái nữ.

Lưu ý: Đây là thuốc dùng theo chỉ định điều trị của bác sĩ, không nên tự ý dùng để tránh việc đề kháng kháng sinh.

Nguồn: phongkhamdakhoa3thang2.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom