Các Phương Pháp Điều Trị Bệnh Phụ Khoa

diemmi008

New member
User ID
76946
Tham gia
16 Tháng một 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh rất phổ biến ở hầu hết các chị em phụ nữ. Qua các đợt kiểm tra sức khỏe, hầu hết các chị em đều bị Viêm nhiễm phụ khoa với mức độ nặng nhẹ khác nhau, chỉ có một số rất ít chị em không mắc phải căn bệnh này nhưng lại chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến chị em luôn có cảm giác khó chịu, mất tự tin và thậm chí nếu bị viêm nhiễm nặng có thể dẫn đến vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung. Chính vì vậy việc tìm hiểu nguyên nhân, cách phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoaphụ nữ đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Thuốc điều trị bệnh phụ khoa bao giờ cũng là một vấn đề mà các chị em trưởng thành phải băn khoăn. Việc khám lâm sàng cũng như chẩn đoán qua xét nghiệm cận lâm sàng thường khá khó khăn để tìm tác nhân gây bệnh như do nấm, do vi khuẩn hoặc do ký sinh trùng.

Từ đó các thức điều trị cũng biến đổi tùy thuộc từng loại tác nhân. Hiện tại việc kết hợp uống thuốc trong một ngày trị nhiều tác nhân tạo ra bệnh sẽ giúp các vấn đề điều trị trở nên đơn giản.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm đến phòng khám đa khoa 3 tháng 2 một trong những nơi khám phụ khoa ở tphcm tốt nhất để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể rõ ràng.

Thuốc tây y đa công dụng kết hợp điều trị bệnh phụ khoa

- Giờ đây để góp phần giảm công sức và tiền bạc cho các xét nghiệm chẩn đoán, mọi người có xu hướng sử dụng kết hợp một thuốc kháng sinh mạnh để trị nhiễm khuẩn, một thuốc chống nấm để trị các bệnh phụ khoa do nấm và nhóm thuốc mới để trị ký sinh trùng đường âm đạo.

Thuốc kháng nấm

- Fluconazole kháng nấm , hạn chế sự sinh sôi của một số loại nấm, hay được chỉ định chữa trị viêm nấm candida âm hộ, nhiễm nấm candida đường niệu.

Thuốc diệt ký sinh trùng

- Secnidazole có tác dụng diệt amib, diệt trichomonas, Secnidazole còn có khả năng diệt khuẩn hay được dùng trong các bệnh nhiễm Trichomonas đường niệu-âm đạo như: Xuất tiết âm đạo nhiều, mủ vàng, đau, tiểu buốt, các bệnh đa nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm trực cầu khuẩn ở tế bào biểu mô âm đạo…

Thuốc diệt khuẩn

- Azithromycine có phản ứng với nhiều nhóm vi khuẩn hiệu quả. Ngoài ra thuốc tồn tại trong người khá lâu, vì vậy chỉ cần dùng liều một lần một ngày và rút ngắn công sức điều trị đối với đa số các bệnh nhiễm trùng. Azithromycine chặn vi khuẩn sinh sôi bằng cách cản trở khả năng tổng hợp protein của vi khuẩn nhưng không có tác dụng lên khả năng tổng hợp protein ở người.

Thảo dược giúp điều trị bệnh phụ khoa

Trinh nữ hoàng cung

- (Crinum latifolium L.), thuộc họ Loa kèn đỏ – Amaryllidaceae, thuốc này có vị đắng, chat, phần sử dụng là lá cây. Trinh nữ hoàng cung được sử dụng ở nhiều đơn thuốc dân gian để chữa trị ung thư tử cung, điều trị bệnh ph


ụ khoa (u nang buồng trứng, u xơ tử cung).

- Những nghiên cứu invitro cho kết quả Trinh nữ hoàng cung còn có tác dụng tăng cường sự đề kháng cho cơ thể bằng phương pháp kích thích sự sinh sôi tế bào lympho T, điều này rất ý nghĩa ở ung thư miễn dịch học. Chất lycorin ở Trinh nữ hoàng cung hạn chế sự tổng hợp protein và ADN của các tế bào khối u, vì vậy làm giảm thiểu sự sống của những tế bào này.

- Lycorin Có sức mạnh kháng virus bằng phương thức hạn chế sự tổng hợp những tiền chất quan trọng cho sự sinh trưởng, do đó làm chấm dứt sự sinh sôi virus gây bệnh.

Hoàng bá

-Tên kho học (Phellodendron amurense Rupr.), thuộc họ Cam – Rutaceae, có vị đắng, tính hàn, vào hai kinh thận và bàng quang, giúp cơ thể thanh nhiệt, táo thấp, tả hỏa, giải độc. Các thành phần chính có trong vỏ hoàng bá là các alkaloid, đặc biệt là berberin, được sử dụng để kháng khuẩn rất tốt (cả vi khuẩn Gram dương và Gram âm).

- Ngoài ra, dịch chiết và nước sắc từ hoàng bá còn có khả năng hạn chế nhiều loại nấm gây bệnh ngoài da và trùng roi, một trong nhiều những tác nhân gây viêm âm đạo ở các chị em.





Diếp cá

- Tên khoa học (Houttuynia cordata Thunb.), có vị chua cay, mùi tanh của cá, tính mát hơi có độc, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, tiêu thũng, sát trùng. Tinh dầu diếp cá chứa 3-oxododecanal có tác dụng kháng khuẩn. Ở các nước Trung Quốc, Nhật Bản , Nêpan diếp cá cũng đã được sử dụng trong các chế phẩm thuốc để trị bệnh nhiễm khuẩn, một số bệnh phụ nữ,…



- Pregnenolone Là một hormon steroid được tạo bởi cholesterol của tuyến thượng thận, buồng trứng, và tinh hoàn, nhưng nó cũng có thể được tạo bởi các mô khác, bao gồm cả não. Trong não và hệ thần kinh, pregnenolone được xác định như một steroid thần kinh và tập trung vào tổ chức lại các tế bào thần kinh và ảnh hưởng đến hoạt động của chất vận chuyển thần kinh. Pregnenolone đi vào dòng máu trong cơ thể và sau đó đi khắp nơi còn lại trong cơ thể, đi vào nhiều loại mô và tế bào. Pregnenolone sau đó chuyển thành DHEA, sản phẩm chuyển hóa sau cùng là androsterone, testosterone, và estrogen, nội tiết tố sinh dục nữ. Chúng đặc biệt hữu ích trong việc chống các triệu chứng gây bởi sự suy giảm hormone sinh dục ở phụ nữ theo tuổi. Preg cũng có thể chuyển thành progesterone, đó là một trong những đặc tính làm nên sự khác nhau giữa nó và DHEA.

- Immune Gamma Có chứa Muramyl peptid được chiết xuất từ thành của tế bào vi khuẩn lành tính Lactobacillus. Hệ thống miễn dịch nhận ra Immune Gamma là những mảnh tế bào của vi khuẩn và khởi động, kích thích hệ thống miễn dịch chống lại sự lây nhiễm, giúp tái tạo và phục hồi biểu mô niêm mạc, làm lành nhanh các thương tổn. Cơ chế chủ yếu là kích hoạt các đại thực bào, tế bào lympho B và lympho T và các tế bào khác của hệ miễn dịch nhằm chống lại sự viêm nhiễm và tiêu diệt các tế bào ung thư. Trong tương lai Immune-Gamma và các chất tương tự sẽ trở nên quan trọng như là các chất chữa bệnh, đặc biệt ở các bệnh nhân bị suy giảm hệ miễn dịch.

Công dụng của sự kết hợp các thành phần thuốc.

- Đẩy mạnh sức đề kháng, nâng cao sức khỏe cho các chị em.

- Giúp nâng cao hiệu quả chống viêm, hỗ trợ liệu pháp chữa trị chứng viêm phần phụ ở các chị em.

- Giúp cho cân bằng pH âm đạo ở phái yếu.

- Giúp hạn chế ung thư cổ tử cung và biến chứng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Bên cạnh đó việc phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng rất quan trọng.

- Với những nguyên nhân gây bệnh nêu trên chúng ta có thể nhận thấy bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất dễ bị mắc phải nếu bạn không cẩn thận trong sinh hoạt hàng ngày. Để đề phòng căn bệnh phổ biến này bạn cần phải:

- Ăn uống đủ chất để tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng chống lại mầm bệnh lây nhiễm. Tắm rửa cơ thể sạch sẽ mỗi ngày, vệ sinh vùng kín thường xuyên đặc biệt là trong chu kỳ kinh nguyệt và sau mỗi lần đi vệ sinh, không thụt rửa âm đạo khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

- Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dùng, dịu nhẹ nhằm duy trì độ pH vùng kín ở ngưỡng an toàn từ 3,8-4,5 để các vi khuẩn có hại không có điều kiện phát triển mạnh và chung sống hòa bình với các vi khuẩn có lợi.

- Không dùng xà bông và các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín.

- Không mặc quần lót và áo quần quá chật, hạn chế tối đa quần lót ẩm ướt. Đối với áo quần lót tốt nhất bạn nên giặt riêng để tránh không bị lây nhiễm bệnh từ người khác.

- Đặc biệt trong chu kỳ kinh nguyệt, phải thay băng vệ sinh thường xuyên, ít nhất là 4 tiếng một lần và phải sử dụng băng vệ sinh đạt chất lượng, có nguồn gốc rõ rang.

- Vệ sinh sạch sẽ cho cả hai người trước và sau khi quan hệ tình dục.

- Luôn giữ vùng kín khô ráo, sạch sẽ và phải đi khám bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường như ngứa, rát, có mùi hôi,… để kịp thời chữa trị.

- Định kỳ 3 tháng bạn nên đi khám phụ khoa một lần để kịp thời phát hiện những dấu hiệu của mầm bệnh và chữa trị tận gốc ngay sau đó.

Lưu ý: mọi liệu pháp điều trị và sử dụng thuốc đều phải theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên phụ khoa. Bệnh nhân không nên tùy tiền sử dụng thuốc không theo hướng dẫn. Hậu quả của việc dung sai thuốc và liệu pháp điều trị là rất lớn

Nguồn: phongkhamdakhoa3thang2.com
 

hươnghoa

New member
User ID
89288
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
130
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Mình sử dụng thảo dược Tanamera xông vùng kín với thành phần: U sưng cây gỗ sồi, Nghệ rễ vàng, Nghệ, Nhục đậu khấu, Parameria polyneura, Melastoma malabathricum, Tô mộc, Cỏ hương bài, Sả, Alyxia stellata. Trước đó vùng kín của mình khí hư có màu vàng nhạt và có mùi, nhưng mình xông một thời gian thì những vấn đề đó đã hết, đi khám bác sĩ cũng nói vùng kín của mình bt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom