Cách Trị Thâm Mụn Trên Mặt Hiệu Quả

con thỏ

New member
User ID
76716
Tham gia
12 Tháng một 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Cùng tác giả
Những vết thâm trên da mặt của sẹo, tàn nhang hoặc do nặn mụn không đúng cách…làm mất tính thẩm mỹ của làn da. Bạn có thể trang điểm để làm mờ các vết thâm. Dưới đây là một số phương pháp trị vết thâm hiệu quả vua trị mụn xin giới thiệu đến cho các bạn mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

1. Dùng nước cốt chanh, cách trị mụn đơn giản nhất

Nước cốt chanh có chứa axit da tự nhiên giúp tẩy trắng da. Chính vì vậy, sử dụng nước cốt chanh là cách trị vết thâm đơn giản nhất.

Bạn chỉ cần rửa sạch quả chanh tươi, sau đó vắt nước ra một chiếc bát rồi thoa trực tiếp phần nước cốt ấy lên mặt để 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Áp dụng phương pháp này trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy bất ngờ vì những vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất trên khuôn mặt của bạn.

2. Trị vết thâm ở mặt hiệu quả bằng trái cây

Ngoài việc sử dụng vết thâm bằng nước chanh, bạn cũng có thể sử dụng một số loại trái cây giúp da sáng mịn.

Dùng hỗn hợp dâu tây và quả bơ nghiền nhuyễn sau đó đắp lên vùng da có vết thương trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làm thường xuyên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ làn da của mình.

Có rất nhiều cách trị thâm từ tự nhiên, nhưng trên đây là những cách đơn giản nhất vua trị mụn gửi gắm tới các bạn, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công nghệ trị mụn từ thảo dược, tự nhiên mà không gây kích ứng da như công nghệ R12, công nghệ DNA giúp da trắng hồng, rạng rỡ.

Chúc các bạn thành công
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom