Cách Trị Mụn Và Vết Thâm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

con thỏ

New member
User ID
76716
Tham gia
12 Tháng một 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Cùng tác giả
Ô nhiễm môi trường, cộng thêm đặc thù khí hậu ở Việt Nam làm cho tỷ lệ người ở Việt Nam tương đối cao so với các quốc gia khác. Văn hóa sống, sinh hoạt thất thường, stress và nhiều vấn đề khác khiên cho những nhân mụn bọc, mụn đầu đen bắt đầu xuất hiện và ngày càng khó điều trị.

Muốn điều trị mụn và vết thâm phải phân biệt được đó thuộc loại mụn gì, từ đó chọn phương pháp trị mụn thích hợp vói cơ địa của từng người. Không phải ai cũng có phác đồ điều trị mụn giống nhau.

Với các loại mụn như mụn bọc, mụn cám, mụn mủ, bạn có thể dùng công nghệ trị mụn hoàn toàn tự nhiên như công nghệ R12, công nghệ kìm dầu, công nghệ DNA.

Trong dung dịch DNA có nhiều thành phần thực vật làm mềm biểu bì, nhanh chóng làm mềm nhân. Sau đó mụn sẽ phân ra thành những hạt nhỏ hoặc dạng chất nhờn tách ra khỏi bề mặt nang lông và bị hút ra bề mặt da.

Khi đã cân bằng được lượng chất nhờn của da, DNA giúp da duy trì sự thông thoáng của lỗ chân lông, giảm sự bài tiết chất nhờn, tăng cường khả năng bài trừ di vật của lỗ chân lông, giúp mụn đầu đen tái phát, trả lại vẻ mịn màng cho da của bạn.

Sau khi trị mụn và vết thâm, bạn cũng nên thực hiện 1 quy trình tái tạo làn da giúp cho da của bạn được tái tạo những lớp biểu bì mới để luôn khỏe mạnh, giàu sức sống.

Trên đây là một cách vua trị mụn giới thiệu cho các bạn, chúc các bạn sẽ tìm ra phương pháp tốt nhất cho làn da của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom