Bí Quyết Để Có Mí Mắt To

trimunxuanhuong

New member
User ID
54681
Tham gia
20 Tháng năm 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nôi
Đồng
0
Một đôi mắt hai mí to tròn sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện trên gương mặt bạn. Tuy nhiên, do đặc điểm của người Châu Á thường là một mí, mí lót, nên nhu cầu bấm 2 mí rất phổ biến. Bấm mí đẹp tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc là một chủ đề đang được quan tâm và được phái đẹp ưa chuộng.

EPFUI3h.jpg


Đây là phương pháp tạo nếp gấp trên 2 mí mắt không phẫu thuật, không phải rạch. Mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí, cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ để mang lại vẻ đẹp cân đối tự nhiên. Nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện theo các bước:

Bước 1: Tư vấn, kiểm ra mí mắt để lựa chọn nếp nhấn phù hợp với cá tính và gương mặt
.
Bước 2: Dùng dụng cụ chuyên dùng để xác định điểm nhấn mí trên mắt, cân đối và tự nhiên.

Bước 3: Bác sĩ thực hiện thao tác nhấn mí mà không cần phẫu thuật, không phải rạch mí.

Bước 4: Kiểm tra nếp nhấn mí vừa tạo.

Tổng thời gian cần để bạn biến mắt một thành hai mí to và đẹp chỉ 15- 20 phút và sau khi thực hiện không cần cắt chỉ, không để lại sẹo và không gây sưng nề.

Ngay sau khi nhấn mí, mắt chỉ hơi nề nhẹ giống như vừa mới khóc và mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng một tuần và không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Phương pháp này không để lại sẹo trên mi mắt và giữ được vĩnh viễn hoặc ít nhất 10 năm tuỳ theo cơ địa mỗi người với chi phí chỉ khoảng 6 triệu đồng tại thẩm mỹ Xuân Hương.

Sau khi nhấn mí, bạn có cảm giác mắt mình to và long lanh hơn, mắt có chiều sâu, đặc biệt mí mắt được nâng lên khoe ra hàng mi dài cong vút. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian xoay xở với dán, kích mí... Việc trang điểm cho đôi mắt của bạn cũng sẽ dễ dàng và thú vị hơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom