Chia Sẻ Về Mụn Và Nám

nguyenhienn

New member
User ID
76057
Tham gia
2 Tháng một 2015
Bài viết
31
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chia sẻ cho các chị em, các mẹ trong nhóm mình cùng biết nè.
Chị gái em trước bị mụn ở cằm với trán, có cả mụn đàu đen, mụn ngòi trắng với mụn bọc đau lắm, có cả nám ở gò má nữa. đi chữa nhiều nơi, uống nhiều thuốc, thử nhiều kem, đi spa các kiểu mà lúc đầu đỡ rồi lại bị lại mà càng bị lại càng nặng hơn, như kiểu nó lan ra ý nhìn xấu khiếp. Chị ý cũng chán. Da bà ấy thế mà da em lại bình thường nên thấy cũng tội. Khoảng hơn 1 tháng trước em có lân la facebook, thấy một em rao bán sản phẩm trị mun, lúc đầu cũng ko định vào xem vì nhám quá rồi, nhưng thấy nhiều người comment nên tò mò :D. Với cả nghe sản phẩm này lâu mà chưa bao giờ dùng :( Rồi sau cũng tìm hiểu fb e ấy, thấy cũng đáng tin, nên inbox xem sao, được cái ấn tượng đầu tiên em ấy rât lễ phép và tư vấn nhiệt tình chứ ko mời chào mình mua hàng, cuối cùng đâm ra cũng hứng mua 1 lọ về cho bà chị chuột bạch.
Bà chị em dùng đến nay đỡ bao nhiêu rồi ý, mà em thấy nó ko cải thiện nhanh, ko phải 1 hai ngày là mình thấy được. Lúc mới đầu bôi, xong rửa mặt thì thấy cũng mướt mướt, khoảng gần hai tuần sau mặt bà ý bắt đầu nổi mụn ẩn trong da lên. Lúc đó em cũng tá hỏa, gọi cho em kia liền luôn. Nghe em ấy nói, sản phẩm có tác dụng đẩy mụn, giải thích các thứ nên cũng yên tâm hơn để bà ý dùng tiếp ko chắc em thành con tội đồ làm hỏng da bà chị rồi hic.
Đến giờ e thấy chị em mụn tự xẹp đi, đầu trắng nó có khô,tự ra chứ ko cần nặn, giờ mấy chỗ da sẩn sùi nó mịn hẳn đi, và dần ko bị thâm nữa, các vết nám chưa hết hẳn nhưng mờ khá nhiều. Mà em thấy nám mờ nhanh hơn so với mụn, mụn thì hơi lâu hết 1 chút, nghe em ý bảo là nó trị tận gốc nên phải mất thời gian.
Em nghĩ sản phẩm tôt, an toàn nên giới thiệu cho cả nhà
Nhà mình ai cần biết thông tin về sản phẩm cũng như người bán hàng thì viết lên tường của em hoặc ibx cho em nhé. Vì em không phải bán hàng hay quảng cáo nên em ko đưa tên sản phẩm lên đây đâu, em chỉ biết nó là sữa ong chúa thôi, nhưng không phải cái nào cũng có tác dụng làm đẹp cả mọi người ạ, chứ đẹp hết thì trước chị em cũng dùng cái royal dạng viên, cái nhập Úc rồi, mãi chả hết được nám.Cái này dạng đặc sệt ý, bôi được nữa, mà giá hợp lý nên e vote luôn.
 

saledayoo

New member
User ID
76703
Tham gia
12 Tháng một 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
mụn và nám thì có thể chữa bằng việc dùng bột đậu đen đắp lên mặt là hết đấy
 

nguyenhienn

New member
User ID
76057
Tham gia
2 Tháng một 2015
Bài viết
31
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
ngày trước em xem trên tivi ngta dạy chữa nám bằng hạt quả cà ý, nhưng mà e chẳng biết làm ntn, nhưng e thấy bà chị e dùng sữa ong cũng tốt mà[DOUBLEPOST=1421725384][/DOUBLEPOST]
sản phẩm gì thế mẹ pachip ơi
mn ơi chị gái e dùng sữa ong chúa dạng đặc sệt ý, của em j bjo đang nổi nổi, e thấy nó lên báo nên mới mua nữa
 

Bối Vi Vi

New member
User ID
89767
Tham gia
12 Tháng sáu 2015
Bài viết
125
Điểm tương tác
0
Đồng
0
mình đang dùng viên uống sáng da Ladorax giúp điều trị da mụn và nám rất hiệu quả các chị em tham khảo
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom