Giò Ngựa Đặc Sản Bắc Giang Chỉ 335.000vnđ/1kg

haiquan8o

New member
User ID
69744
Tham gia
6 Tháng mười 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Giò ngựa đặc sản Bắc Giang chỉ 335.000VNĐ/1kg

Mình quê ở Tân Yên – Bắc Giang, nơi nổi tiếng với món giò ngựa nhé. Bác mình tết nào cũng thịt vài chú ngựa ăn tết. Năm nay cũng tương tự nên mình muốn giới thiệu sản phẩm giò ngựa tới các bạn, bạn nào muốn thay đổi hương vị ngày tết từ những món giò bình thường sang giò ngựa thì liên hệ với mình nhé.

Giò ngựa nhà mình đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Giò 100% từ thịt ngựa, không chất hàn the mà giá lại rất mềm, chỉ 335.000VNĐ/1kg. Mình có thể giới thiệu quy trình làm giò nhà Bác mình nhé:

Bác mình có rất nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi ngựa và chọn ngựa, vì vậy ngựa được chọn là những con ngựa ngon, được chăn thả tự nhiên. Công đoạn giết mổ bằng phương pháp thủ công, như vậy sẽ giữ được độ thơm ngon, mềm dẻo của thịt (hiện nay có những nơi họ chế biến thịt ngựa chủ yếu bằng phương pháp kích điện, như vậy sẽ làm thịt ngựa bị thâm, mất độ tươi và ngọt của thịt).

Thịt để làm giò là thịt nạc vai hoặc thịt nạc mông đã được rút gân và lọc bỏ mỡ. Sau khi pha thịt xong, thịt sẽ được bỏ vào cối xay. Khi thịt quánh dẻo thì cho một chút nước mắm, muối, tiêu và tiếp tục xay thật đều đến khi thịt ngựa dẻo thì bỏ ra và gói bằng lá chuối.

Đối với sản phẩm giò ngựa Bắc Giang quê mình, khâu luộc giò được đánh giá khá cao trong toàn bộ quy trình. Để giò được thơm ngon và giữ nguyên mùi vị, bí quyết của Bác minh là không nên cho giò vào luộc ngay mà đun cho nước sôi, sau đó thả giò vào và tiếp tục đun trong khoảng 1 tiếng rưỡi nữa thì vớt ra. Sau khi vớt giò ra không được làm nguội bằng nước lạnh như các loại giò khác mà phải treo lên cho ráo nước.

Ôi, nói đến đây đã thấy thèm rồi í.

Các bạn có nhu cầu muốn mua giò ngựa để tạo hương vị tươi mới trong bữa cơm ngày tết hãy liên hệ với mình nhé. SĐT: 090 220 7071 (Ms.Giang) bên mình có chính sáchgiao hàng tận nhà, miễn phí với những đơn hàng trên 500K nhé hoặc các bạn có thể đến trực tiếp nhà mình:số 45, ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP. Hà Nội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom