3 Mặt Nạ Trị Mụn Đầu Đen Từ Thiên Nhiên

bacsimun123

New member
User ID
76896
Tham gia
15 Tháng một 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Tuy không nghiêm trọng như mụn bọc, mụn mủ, nhưng mụn đầu đen cũng là một nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Nó khiến cho lớp trang điểm trở nên mất tự nhiên và kém thẩm mỹ. Sau đây, vua trị mụn xin giới thiệu cho các bạn một vài công thức đắp mặt nạ từ tự nhiên để ngăn cản phần nào mụn đầu đen xuất hiện trên mặt tiền của chúng ta.

1. Mặt nạ từ chuối, mật ông, sữa chua

Chuối là một loại mặt nạ dưỡng và làm sạch da tuyệt vời cho làn da khô nẻ vào mùa đông. Dùng 1 quả chuối, 1 muỗng canh mật ong và nửa cốc sữa chua. Cho tất cả các thành phần trên vào máy xay sinh tố và say cho đến khi chúng thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên da mặt trong vòng 20 phút cho đến khi chúng khô. Sau đó rửa sạch mụn bằng nước ấm. Làm đều đặn thường xuyên bạn sẽ có một làn da mịn màng, như ý.

2. Chanh và sữa

¼ trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ( sữa tươi, sữa bột, sữa đặc không đường) để rửa mặt 1 lần trên một ngày, giúp trị mụn đầu đen, đầu trắng và làm xẹp mụn xưng rất đáng kể. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Nếu còn dư, các chị em phụ nữ có thể cất trong tủ lanh sau 2-3 ngày dùng tiếp.

3. Mặt nạ từ nho

Nho rửa sạch, cắt đôi lấy nước, bỏ hạt, sau đó cho thêm một chút bột mì đánh sánh lên, cho mặt nạ giấy vào ngâm. Dùng mặt nạ giấy đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Loại mặt nạ này bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho làn da.

Tuy nhiên mụn đầu đen là một loại mụn rất khó chưa, các biện pháp tự nhiên chỉ đem lại hiệu quả tương đối, vậy nên vua trị mụn xin giới thiệu với các bạn công nghệ trị mụn mới nhất đó là công nghệ R12, công nghệ DNA, công nghệ kìm nhờn giúp loại bỏ nhanh chóng mụn đầu đen trên khuôn mặt của bạn, để bạn luôn tự tin khi ra ngoài.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom