Phương Pháp Điều Trị Mụn Hiệu Quả

bacsimun123

New member
User ID
76896
Tham gia
15 Tháng một 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Mụn tuy không ảnh hưởng và đe dọa nhiều đến tính mạng, sức khỏe của chị em phụ nữ nhưng nó lại là một nhân tố quan trọng gây tổn hại đến sự tự tin và tinh thần của các chị em.

Theo thống kê, nhu cầu trị mụn( mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, trị vết thâm) là nhu cầu hàng đầu của chị em phụ nữ rồi sau đó mới đến các nhu cầu khác về da để hoàn thiện hơn sắc đẹp của mình.

Khi đi khám ở các bệnh viện, ra nhà thuốc hay siêu thị, ta có thể thấy rất nhiều những sản phẩm trị mụn khác nhau, tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng ở thời gian đầu, sau một thời gian, mụn lại tái phát trở lại. Nếu đã thử các liệu pháp tự nhiên lâu dài mà cũng không thấy có chuyển biến, tại sao bạn không thử dùng các công nghệ trị mụn hiện đại ngày nay.

Vua trị mụn xin giới thiệu với các chị em công nghệ trị mụn bậc nhất giúp làn da của bạn xóa sạch mụn và không gây kích ứng cũng như tác dụng phụ. Đó là công nghệ trị mụn DNA áp dụng kĩ thuật phục hồi gen, cộng với yếu tố điều tiết chất nhờn, yếu tố dinh dưỡng và yếu tố sinh trưởng của tế bào trong một môi trường sinh vật từ trường với giới hạn nhất định trực tiếp nhằm vào một vị trí trên da kích thích mô liên kết sinh ra hàng loạt các hiệu ứng sinh vật, tham gia vào hệ thống miễn dịch, điều tiết nội tiết và các chức năng cơ bản khác, giúp da cân bằng lượng nhờn, cải thiện một cách toàn diện môi trường da.

Công nghệ này đưa ra một phương pháp trị mụn giúp làm mềm da, hút nhân mụn và se nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, DNA còn ngăn ngừa tái phát sự trở lại của mụn bằng việc cân bằng lượng chất nhờn của da, duy trì sư thông thoáng của lỗ chân lông, tăng cường khả năng bài trừ dị vật của lỗ chân lông, tránh mụn đầu đen tái phát, trả lại vẻ mịn màng cho làn da của bạn.

Có một làn da đẹp là ao ước của tất cả các cô gái, nhưng mỗi người hãy tự tìm cho mình một phác đồ điều trị thích hợp để làn da mãi khỏe đẹp với thời gian.

Vua trị mụn chúc các bạn thành công.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom