4 Lý Do Nên Cho Trẻ Uống Sữa Đêm

myphuong12

New member
User ID
76490
Tham gia
8 Tháng một 2015
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
4 lý do nên cho trẻ uống sữa đêm


Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng, đặc biệt là canxi tốt cho trẻ nhỏ. Song, cha mẹ có biết thời gian nào trong ngày uống sữa là tốt nhất cho trẻ?


Trước khi đi ngủ vào ban đêm, cha mẹ trẻ hãy nhớ cho con uống 1 ly sữa để nhận được nhiều lợi ích sức khỏe giúp con phát triển toàn diện nhé!


Cho trẻ uống sữa đêm sẽ giúp trẻ:


1. Hấp thụ protein tối đa


Gần 80% protein có trong sữa có chứa phốt pho được gọi là casein – một loại protein hoàn chỉnh khiến cơ thể có thể hấp thụ rất nhanh.

Vì thế, cho trẻ uống sữa thời gian này, ngoài giúp trẻ có các protein, nó còn cung cấp cho cơ thể những cơ hội tốt nhất cho sự hấp thụ tối đa để trẻ nhanh chóng lớn nhanh.


2. Nhận được Tryptophan gây ngủ


Cha mẹ trẻ hãy nhớ rằng trong sữa có tới 9 axit amin thiết yếu và có chứa tryptophan gây ngủ. Vì thế, uống sữa trước khi đi ngủ sẽ giúp trẻ cảm thấy buồn ngủ và ngủ sâu hơn. Khi trẻ ngủ sâu, trẻ sẽ lớn nhanh hơn.


Tất nhiên các nhà khoa học đã chỉ ra rằng tryptophan hoạt động tốt nhất khi dạ dày trống rỗng. Do đó, bạn chỉ nên cho trẻ uống sữa sau bữa ăn tối ít nhất 1-2 giờ nhé.


3. Kiểm soát ăn vặt cho trẻ


Uống một cốc sữa trước khi đi ngủ, có thể giúp kiểm soát ăn vặt ở trẻ. Ngược lại, nếu không cho trẻ uống sữa, trẻ sẽ có ít nhiều khả năng thưởng thức những chiếc bánh ngọt, bánh snack ngay trong thời gian bị đói trước khi đi ngủ. Điều này sẽ khiến trẻ không phải đối mặt với vấn đề sâu răng.


4. Xây dựng hệ xương và cơ bắp vượt trội cho trẻ


Sữa rất giàu canxi giúp xây dựng hệ xương và cơ bắp rắn chắc khỏe mạnh cho trẻ. Vì thế, cho trẻ uống sữa ban đêm trước khi đi ngủ sẽ giúp xây dựng hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh cho bé yêu nhà bạn.


Nguồn: Sưu tầm
 

Đào Quý Hạnh

New member
User ID
47494
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
418
Điểm tương tác
0
Đồng
0
nhưng uống xong phải cho trẻ vệ sinh răng miệng cẩn thận ko sâu răng thì chết
 

Heracare

New member
User ID
72813
Tham gia
12 Tháng mười một 2014
Bài viết
187
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bé nhà mình thường xuyên uống sữa trước khi đi ngủ, nhưng chẳng hiểu sao giấc ngủ của con cũng không được sâu, hay giật mình quấy khóc lắm (dù mình đã cố gắng để con được ngủ trong một môi trường yên tĩnh nhất). Hôm rồi có 1 chị bảo mua Sonno Bimbi về bổ sung cho con để cải thiện giấc ngủ mà e vẫn đang lăn tăn quá! Muốn để xem 1 thời gian nữa có cải thiện được không đây.
 

Heracare

New member
User ID
72813
Tham gia
12 Tháng mười một 2014
Bài viết
187
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Bé nhà e cũng phải bổ sung Sonno Bimbi này để cải thiện giấc ngủ đấy.
Nhưng mà được bác sĩ kê cho chứ không phải là được ai bày cả.
Đúng phải công nhận là Sonno Bimbi này giúp con ngủ ngon lắm mn ạ! :D Sản phẩm này đều là thảo dược chuẩn hóa của châu Âu nên được sản xuất tại Ý theo tiêu chuẩn cGMP- Hoa Kỳ, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu, đảm bảo không chứa chất bảo quản, không chứa kim loại nặng, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Cũng muốn làm sao để con được ngủ ngon lắm, vì giấc ngủ của trẻ quan trọng mà. Nhưng vì bé còn nhỏ quá, nên e có bổ sung cho con cái gì thì cũng phải tìm hiểu kĩ. Cảm ơn mn đã chia sẻ nhé, e sẽ tìm hiểu thêm về sản phẩm Sonno Bimbi này. Nếu được thì e sẽ bổ sung cho con.
 

lehienhn

New member
User ID
165966
Tham gia
18 Tháng bảy 2019
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bé nhà mình ít uống sữa nên ít khi uống đêm lắm, với lại uống đêm dễ tè dầm lắm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom