Camera Quan Sát Giá Rẻ - "tiền Mất Tật Mang"

mimbzai

New member
User ID
71926
Tham gia
1 Tháng mười một 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Thị trường thiết bị an ninh giám sát đang gây hỗn loạn cho người tiêu dùng vì có vô số các thương hiệu khác nhau. Từ những thương hiệu có uy tín như Sony, Samsung, Avtech, Bosch…đến những sản phẩm không có tên tuổi. Thời điểm 2013-2014, nhu cầu người tiêu dùng tăng cao, thị trường camera đang trong quá trình bùng nổ mạnh, rất nhiều nhà sản xuất mới muốn nhảy vào thị trường một cách nhanh chóng để tận dụng cơ hội. Sản xuất hàng giá rẻ chất lượng thấp và không thương hiệu nhãn mác là một cách ăn xổi khá phổ biến. Sản xuất hàng dởm mà không có thương hiệu thì cũng chẳng sợ mất danh tiếng, vậy nên vẫn có người làm ra sản phẩm giá rẻ và tuồn chúng ra thị trường và người chịu thiệt cuối cùng luôn là người tiêu dùng.

Theo như chia sẻ của những người đã từng lắp đặt hệ thống camera giám sát thì không nên chọn camera giá rẻ để lắp đặt. Vì:

Đầu tiên: Camera giám sát là thiết bị công nghệ, sử dụng trong thời gian lâu dài, không giống như những hàng tiêu dùng thông thường, có thể dùng 1 -2 lần không thích thì bỏ hoặc không dùng được thì vẫn có thể mua cái khác để thay thế.

Thứ hai: Những sản phẩm camera giá rẻ, thường là những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng hoặc từ Trung Quốc. Khi mới mua hoặc vừa sử dụng thì những sản phẩm giá rẻ sẽ tạm thời làm người tiêu dùng hài lòng do: màu sắc đẹp, hình ảnh giám sát khá mịn, nhưng sau một thời gian sử dụng, hệ thống giám sát không ổn định và thậm chí, hình ảnh thuđược rất mờ hoặc không thể nhìn rõ.

Thứ ba: Những sản phẩm camera giá rẻ thường có linh kiện kém chất lượng.
Bất kỳ người tiêu dùng nào mua camera giám sát cũng muốn có được hệ thống chất lượng, giá phải chăng. Chi phí cho một hệ thống camera giám sát cũng không hề nhỏ, do đó, trước khi mua người tiêu dùng phải cân nhắc và chọn lựa kỹ càng để tránh tình trạng “ Tiền mất, tật mang”.

Theo AVTECH VIETNAM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom