Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

binky

New member
User ID
76701
Tham gia
12 Tháng một 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
- Sau đây Vietmedicare.VN xin tặng các bạn 4 bí quyết làm Giảm Mỡ Bụng hiệu quả nhất:

1. Tập thể dục hằng ngày.
- Tập thể dục thường xuyên có tác dụng giữ gìn dáng vóc, và luôn là biện pháp Giảm Mỡ Bụng hiệu quả nhất, việc tâp thể dục thường xuyên không chỉ có tác dụng làm Giảm Mỡ Bụng mà nó còn mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Với mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể thao tác gập bụng 3-5 lần, mỗi lần từ 20-25 cái. Chỉ với 20 phút vào mỗi buổi sáng bạn sẽ có 1 vòng eo hoàn hảo như mong muốn.

2. Chườm Muối Hột [Muối thảo dược Cung Đình].
- Sử dụng phương pháp chườm muối hột để giảm mỡ bụng có nguồn gốc từ người Huế xưa, với phương pháp chườm muối này có tác dụng làm giảm mỡ bụng, săn chắc cơ bụng, và có tác dụng giảm đau lưng rất tốt.

- Cách dùng: Rang nóng 1kg muối sau đó cho vào khăn bông chườm lên vùng bụng. Trong quá trình chườm bạn có thể thao tác massage, biện pháp này rất tốt cho sức khỏe.


3. Nước Côt Gừng Thảo Dược Cung Đình.
- Bạn có biết gừng là loại thực phẩm làm giảm cẩn hiệu quả, đôt cháy chất béo, và ngăn ngừa béo bụng- một triệu chứng làm tăng nguy cơ bị bệnh tiểu đường.

- Cách dùng: với gừng tươi bạn xay nhuyễn hoặc giã nhỏ chắc lấy nước cốt và xoa lên vùng cần giảm mỡ. Nếu cách này bạn cảm thấy hơi cầu kỳ và mất thời gian. Cốt gừng thảo dược cung đình chính là giải pháp cho bạn, Cốt gừng thảo dược cung đình là sản phẩm được kết hợp của quế, hồi và cốt gừng sẽ đem đến cho bạn một hiệu quả bất ngờ.

4. Uống thật nhiều nước.
- Nước là thực phẩm thích hợp cho những cô nàng béo và là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Bởi nước không chứa calo mà lại có thể giúp đốt cháy mỡ thừa và trao đổi chất.
- Uống nước có được thân hình chữ S thì ai cũng nhận ra, nhưng làm sao để hợp lý và hiệu quả thì thực sự không phải người nào cũng có thể biết được. Dưới đây là lịch uống nước khoa học cho 1 ngày.
- Sáng thức dậy: 1 cốc
- Bữa ăn : 1 cốc
- Trước khi đi ngủ: 1 cốc
- Thể dục : 2 cốc
- Thời gian còn lại 1 cốc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom