Kết Hợp Áo Vest Lửng Nữ Cùng Với Váy Xòe Xinh Xắn

thiloan

New member
User ID
64216
Tham gia
6 Tháng tám 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Thu tới các bạn gái lại chuyển tâm điểm sang các chiếc áo vest thay vì áo sơ mi và váy hè, có nhiều phong cách phối quần áo đẹp trong đó các kiểu phối đồ đẹp cùng vest lửng nữ được chú trọng vào nửa đầu thu đông khi thời tiết chuyển sang mát mẻ cho tới khi hơi se lạnh.

Cùng với những ngày đầu thu thời tiết mới chỉ chuyển qua thoáng mát thì việc mặc các mẫu áo khoác nữ đẹp theo kiểu dáng thời trang ngày hè vẫn là phù hợp nhất. Như ở đây chúng ta thấy mẫu vest cộc tay phối ren màu trắng cảm giác vô cùng mát mẻ thoải mái, có 1 cảm giác nhẹ nhàng dịu nhẹ mà mẫu vest này đem lại.
Những mẫu áo khoác nữ hàn quốc nữ luôn được cô nàng chọn lựa hàng đầu bởi dáng áo này hợp với mọi chiều cao người diện, đặc biệt với những bạn nữ mi nhon. Diện dáng áo này bạn nữ có khả năng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, đặc biệt là kết hợp cùng váy xòe, Hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn gái trẻ cách phối áo vest lửng nữ cùng váy xòe xinh xắn cho cô bạn set đồ thật điệu đà, nữ tính ngày cuối thu nhé!

Khi diện vest mọi người thường nghĩ đến sự cứng nhắc, già dặn nhưng những năm gần đây dáng áo vest đã được thay đổi khá nhiều, cho bạn những mẫu áo vest tươi trẻ, điệu đà. Khi kết hợp cùng váy xòe bạn gái nên chọn lựa những mẫu áo khoác vest lửng, phần cổ tròn tạo sự hòa hợp giữa áo khoác vest và váy nhé. Trái với kiểu dáng vest dài kết hợp cùng váy xòe sẽ làm cho bần bên dưới của bạn bị ngắn hơn phần thân trên, đặc biệt với cô bạn mi nhon. Nhưng cùng với dáng áo vest lửng ngang eo khi kết hợp cùng váy xòe bạn vẫn khoe được tất cả phần váy xòe phía dưới dưới, tạo độ hài hòa tổng thể của set đồ.

Sắc màu của áo khoác vest và váy xòe bạn cũng nên chú ý chọn lựa tông màu hài hòa hoặc tương phản có lưu ý, khi bạn mặc một chiếc váy màu xanh lá cây ấn tượng thì nên chọn áo vest màu nhạt hơn tô điểm thêm cho váy như màu trắng, be, hồng phấn, xanh lá, vàng nhạt… Và tránh sử dụng các màu nổi như cam, đỏ, vàng thẫm… Còn khi bạn diện một chiếc váy họa tiết thì nên lựa chọn áo khoác vest đơn sắc để bộ item đỡ rối. Đặc biệt để tăng thêm sự điệu đà, nhẹ nhàng của dáng váy xòe bạn nữ hãy lựa chọn cho mình mẫu áo vest lửng pha ren, chỉ đơn giản một chút ren ở ống tay hay tô điểm ở thân áo cũng đủ cho bạn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn rồi. Với sự kết hợp hài hòa giữa áo khoác vest lửng nữ và váy xòe bạn đã có bộ đồ điệu đà, dịu dàng mặc những ngày cuối thu đến công sở hay trường học, hoặc đơn giản là đi dạo phố. Hãy cùng ngắm nhìn và chọn lựa cho mình set đồ ưng ý nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom