Chăm Sóc Da Lão Hóa Bằng Mặt Nạ Ngủ Sakura Có Hiệu Quả Không?

duybinh202

New member
User ID
66050
Tham gia
25 Tháng tám 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chăm sóc da lão hóa bằng mặt nạ ngủ sakura có hiệu quả không?

Phụ nữ hiện đại ngày càng đẹp hơn vì họ biết cách chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nhưng biết là một chuyện, làm được hay không còn phụ thụộc vào điều kiện của mỗi người. Bận rộn với rất nhiều công việc mỗi ngày, khiến thời gian chăm sóc bản thân của phái đẹp vơi đi rất nhiều.

Quá mệt mỏi nên trong lúc đắp mặt nạ thường ngủ quên tận sáng hôm sau mới rửa mặt, điều này làm cho làn da không những không cải thiện mà càng xấu đi. Vì các tế bào da bị viêm nhiễm vì axit từ mặt nạ ăn da.

Giải quyết vấn đề trên của chị em phụ nữ, Viện Nghiên cứu Sakura USA đã phối hợp với những công ty mỹ phẩm hàn đầu Mỹ, Nhật Bản, Hàn quốc nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàn cho ra đời một loại mặt nạ “thông minh” hơn, tiện lợi hơn lại an toàn cho làn da của phụ nữ châu Á – Mặt nạ ngủ sakura ultimate sleeping cream.

Qua nghiên cứu của nhiều nhà khoa học cho thấy: từ 12h đến 4 h sáng là thời gian tối ưu để làn da tự phục hồi sau 1 ngày làm việc và đây cũng là thời điểm da hấp thu nhanh nhất các dưỡng chất có trong các loại kem dưỡng da. Đó cũng là lý do giải thích vì sao phải sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da ban đêm, vừa giúp da trắng mịn vừa ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng, liệu đắp mặt nạ ngủ để qua đêm như vậy có tác động xấu tới làn da hay không? Với dòng sản phẩm và đặc biệt là sản phẩm mặt nạ ngủ sakura giúp trẻ hóa làn da đã được kiểm nghiệm lâm sàn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mặt nạ ngủ Sakura có tốt không?

Với công thức đột phá tiến tiên tiến từ Nhật Bản cùng thành phần thiên nhiên từ tảo biển, lô hội, trà xanh, bạc hà… mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream sẽ bổ sung độ ẩm cho da láng mịn và trắng sáng chỉ sau vài đêm sử dụng.


mat-na-ngu-giu-am-da-tot-vao-mua-dong-2_zpsf02a33a6.jpg

Mặt nạ ngủ Sakura vừa dưỡng da vừa giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon

Đặc biệt, kết cấu dạng gel đem lại cảm giác mát lạnh và khả năng thẩm thấu tức thì giúp giải tỏa stress giúp:
- Làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn.
- Tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm.
- Xoá mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn.
- Phục hồi tổn thương, sữa chữa các tổn thương DNA kích thích sự tái tạo tế bào da mới giúp da mịn màng và săn chắc.
- Thành phần chống oxy hoá mạnh giúp tăng cường sức sống và sự tươi trẻ cho làn da.
- Công thức đặc biệt vừa làm dịu da đồng thời giúp da tươi trẻ mang lại mùi hương năng động đầy phấn khích.

Mặt nạ ngủ Sakura có an toàn không?


mat-na-ngu-sakura-3_zps38b3efb9.png

Các chuyên gia da liễu của viện nghiên cứu Sakura Beauty Solution đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh rộng rãi bởi các chuyên gia ngành mỹ phẩm hàng đầu.

Do đó, chị em yên tâm sử dụng mặt nạ ngủ sakura giúp trẻ hóa làn da, thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. Với cách sử dụng đơn giản: thoa lớp mỏng mặt nạ lên da trước khi đi ngủ, để khoảng 15-20 phút, không cần rửa mặt lại và đi ngủ, dùng 2-3 lần/ 1 tuần.

Ngoài việc đắp mặt nạ ngủ, chị em cần tập cho mình những thói quen tốt. Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời mát. Sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm vào những ngày không sử dụng mặt nạ. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và bổ sung vitamine trong các bữa ăn.

Những lưu ý trên có vẻ đơn giản nhưng hãy thực hiện đều đặn, bạn sẽ có một làn da mà ai cũng trầm trồ khen ngợi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom