Bí Quyết Đơn Giản Trị Mụn Cóc Từ Vỏ Chuối

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đối với bạn gái thì mụn cóc ảnh hưởng rất lớn vẻ đẹp thẩm mỹ của làn da bạn . Thay vì phải tốn quá nhiều chi phí cho các sản phẩm dưỡng da đặc trị thì bạn có thể sử dụng vỏ chuối để khắc phục triệt để vấn đề này một cách tốt nhất .

Vỏ chuối có chứa rất nhiều lutein, một chất chống ôxy hóa và rất nhiều kali nên có tác dụng chăm sóc da mụn rất hiệu quả. Thường xuyên đắp mặt nạ bằng vỏ chuối sẽ giúp bạn đánh bại mụn trứng cá, mụn có một cách triệt để đồng thời nó còn giúp bạn khắc phục tình trạng da bị sạm đen một cách nhanh chóng .

Các loại mụn cóc

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua các loại mụn cóc

Mụn cóc thông thường : đây là dạng mụn thô, có màu xám nâu, sau một thời gian nó sẽ phát triển thành hình mái vòm, dạng mụn này thường xuất hiện thường xuyên nhất ở vùng da trên bàn tay của bạn .

Mụn cóc Mosaic : Dạng mụn này gồm nhiều mụn cóc nhỏ mọc tạo thành chum ở vùng da dưới lòng bàn chân và gót chân.

Mụn cóc ở bộ phận sinh dục : có thể xuất hiện ở bộ phận sinh dục, xung quanh hậu môn, trong trực tràng, âm đạo, hoặc ở cổ tử cung. Mụn cóc sinh dục có thể gây ra những thay đổi tế bào làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, trực tràng, hậu môn.

Mụn cóc phẳng: thường được tìm thấy trên mặt, cánh tay, chân. Chúng rất nhỏ, có đỉnh phẳng, và có thể có màu hồng, nâu nhạt, hoặc vàng nhạt.

Trị mụn cóc với vỏ chuối

Chuối là một thành phần hiệu quả để chống lại các vấn đề về da. Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội để cùng một lúc đạt được hai mục tiêu, sử dụng vỏ chuối không chỉ giúp phục hồi lại vẻ trắng sáng cho da mà còn loại bỏ được mụn cóc. Cắt vỏ quả chuối ra thành từng miếng nhỏ và đắp phần màu vàng lên trên mụn cóc, rồi dùng dải vải mỏng đắp lên. Để đảm bảo mụn cóc biến mất khỏi da thì điều cần thiết là bạn nên đắp vỏ chuối hai lần một ngày.

Chào đón năm mới cùng chương trình khuyến mãi siêu khủng từ khỏe đẹp 360 xem chi tiết tại đây
 

thefacespa

New member
User ID
47223
Tham gia
21 Tháng ba 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
The Face Spa | 14/38 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Chào mừng quý khách
Hãy tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ các tinh chất tự nhiên, dịch vụ thân thiện, liệu pháp đa dạng trong bầu không khí hoàn toàn thư giãn tại The Face Spa với chi phí hấp dẫn ngay hôm nay. . .
Guồng quay cuộc sống không buông thả cho bất cứ ai, nhịp sống tất bật khiến con người ta trở nên mệt mỏi, chán nản bởi nguồn năng lượng của cơ thể bị hao hụt đáng kể sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.
Bạn cảm thấy uể oải mỗi buổi sáng khi nghĩ đến ngày làm việc dài sắp tới. Trong cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, nhiều người rất dễ bị đau vai, cổ, nhức mỏi cơ bắp và toàn thân. Đây là triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới. . .

Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành và làm việc quá nhiều. . . Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi. Vậy làm sao để giải tỏa được sự căng thẳng đó?

Hãy để The Face Spa làm điều đó giúp bạn. Với nhiều phương pháp trị liệu yêu thích , độc đáo và uy tín, The Face Spa đã được nhiều người trong và ngoài nước ưa thích và bình chọn là 1 trong những Spa đẹp và spa chất lượng.

THE FACE SPA - AI CŨNG CÓ THỂ SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP

The Face Spa | Indulge naturally >> Bí quyết chăm sóc da đẹp

Tel: 08 39311580 >

Add: 14/38 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

* Đội ngũ: Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình mang đến sự an tâm hài lòng cho khách hàng.

* Cơ sở vật chất: Nội thất thiết kế trang nhã, các vật dụng chủ yếu được làm từ gỗ màu cổ điển, được kết hợp hài hòa với những bức rèm màu sáng, tạo nên sự cuốn hút cùng một không gian thật đẹp mắt.

* Dịch vụ:

- The Face Spa có nhiều gói dịch vụ (Packages) phù hợp với mọi nhu cầu, giúp quý khách lấy lại năng lượng, tinh thần sảng khoái sau mỗi lần trải nghiệm.

- Với dịch vụ Facial Massage,The Face Spa sẽ giúp quý khách tự tin với gương mặt bừng sáng cùng làn da tươi trẻ.

- The Face Spa cung cấp nhiều liệu pháp massage toàn thân (Body) đầy sáng tạo với các hương liệu thiên nhiên độc đáo, giúp quý khách luôn tuơi trẻ và tự tin

- The Face Spa còn cung cấp các dịch vụ rất riêng (Wax), rất đặc biệt dành cho quý khách.

* Giá : Đặc biệt The Face Spa luôn có giá rẻ trong các gói dịch vụ mà chất lượng vẫn không thay đổi.

* Tọa lạc: 14/38 Kỳ Đồng, nằm ngay trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh - The Face Spa ẩn mình trong một không gian yên tĩnh là nơi chăm sóc da đẹp cho phái nữ uy tín và chuyên nghiệp được nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài nước tin dùng và lựa chọn. The Face Spa có không gian mang đậm phong cách thái với gam màu đỏ, cam làm chủ đạo tạo nên cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp, nổi bật.

The Face Spa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá, bình chọn là Spa số 1 Hồ Chí Minhcó không gian lý tưởng, sang trọng để thư giãn và làm đẹp.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom