Phụ Nữ Có Cần Xe Buýt Riêng?

chiec_la_ua

New member
User ID
73551
Tham gia
22 Tháng mười một 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Hà Nội vừa có một đề xuất liên quan đến lĩnh vực giao thông công cộng, cụ thể đó là việc nghiên cứu để có mộttuyến xe buýt riêng dành cho phụ nữ. Nguyên nhân của việc này là để nhằm hạn chế việc bị quấy rối tình dục, sàm sỡ… trên xe buýt. Giữa một rừng ý kiến, thì ý kiến phản đối xem chừng vẫn chiếm ưu thế. Hẳn giữa những ngày đông giá, khi việc giá xăng giảm kỷ lục không đủ sức hâm nóng sự quan tâm của người dân thủ đô, thì một quy định dính đến rất nhiều yếu tố đáng quan tâm là: giao thông, phụ nữ và tình dục lại đang được chú ý đáng kể. Thật là những từ khóa rất nóng!
“Giao thông” nóng bởi đó là nỗi lo chung của người dân thủ đô, vì chẳng ai hằng ngày không va đập với nhịp sống ồn ã bon chen nơi đô thị.“Phụ nữ” thì muôn đời vẫn thế. Họ vừa là đối tượng cần được nâng niu bảo vệ, vừa là đại diện cho nhan sắc… mà thiếu họ, đàn ông trên khắp thế gian sẽ cảm thấy cuộc sống của mình không còn ý nghĩa nữa. Chẳng thế mà một gã đàn ông trót cặp bồ bị vợ phát hiện đã rưng rức tổng kết: Muốn làm cho đàn ông tuyệt chủng, chỉ cần làm phụ nữ biến mất.
Vậy còn “tình dục”? Thật ra nói tình dục là để cho đao to búa lớn, chứ trên thực tế việc động chạm, giả vờ va đập để tìm mọi cách tiếp cận cơ thể phụ nữ thuần nhất nó chỉ mới đạt đến độ ham muốn thể xác, thỏa mãn nhất thời...
(xem tiếp: thatmah.com)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom