Cách Đơn Giản Giúp Bạn Trị Mụn Hiệu Quả

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đối với các bạn gái việc trên gương mặt mình xuất hiện những nốt mụn sẽ làm cho bạn cảm thấy không tự tin mỗi khi phải giao tiếp với mọi người . Đặc biệt là mỗi khi dịp lễ , tết sắp đến ngày . Vậy làm sao để bạn có thể nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng khi xưa hãy cùng tìm hiểu nhé

Người có làn da mụn nên bổ sung axit béo hữu dụng

Các bạn gái thường suy nghĩ rằng chất béo chính là kẻ thù số một làm cho mình bị nổi mụn vì trong chất béo có chứa axit bão hòa làm tăng quá trình thiêu đốt năng lượng và làm cho da tiết nhiều chất nhờn hơn. Chính vì thế nó là nguyên nhân chính làm cho da bạn bị nổi mụn . Nhưng có thể bạn đã lầm rồi đấy vì một số chất béo như: Omega 3, Omega 6, Omega 9 lại có đóng vai trò quyết định trong việc chăm sóc da mụn của bạn đấy .

Lượng axit béo có lợi này sẽ giúp ngăn ngừa,cũng như điều tiết sự tiết bã nhờn, bên cạnh đó giúp bạn kiểm soát nồng độ androgen từ đó giúp đẩy lùi các nguyên nhân gây mụn. Chính vì thế khi bạn bị mụn tấn công bạn nên bổ sung đầy đủ các chất béo Omega 3, Omega 6, Omega 9 đây là những chất rất có lợi cho cơ thể và đặc biệt là người bị mụn. Bạn có thể tìm thấy các chất béo này trong các thực phẩm như: trứng, sữa, dầu đậu nành, dầu mè, dầu oliu, cá biển,…

Các loại củ, quả có màu đỏ ngăn ngừa mụn trên da hiệu quả

Các loại củ, quả như cà rốt, cà chua, ớt đỏ rất giàu Vitamin A, E, giúp cân bằng, hàn gắn các tế bào da từ bên trong, làm cho da mặt luôn mịn màng. Mỗi ngày uống một cốc nước ép cà chua, cà rốt hoặc thường xuyên sử dụng cà chua, cà rốt làm nguyên liệu chế biến thức ăn hàng ngày có tác dụng phòng ngừa tàn nhang, làm hồng da mặt.

Dưa chuột giúp loại bỏ mụn hiểu quả

Vitamin E có trong dưa chuột có thể thúc đẩy sự phân tách các tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hoá da. Ngoài ra, chất dầu trong quả dưa chuột (nhựa) còn có tác dụng thu hút các tia tử ngoại. Do đó, dưa chuột dùng làm mặt nạ đắp lên mặt có tác dụng làm mờ mụn tàn nhang, mụn sần, nếp nhăn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom