Chăm Sóc Da Hiệu Quả Với Mỹ Phẩm Hữu Cơ Từ Úc, Tại Sao Không?

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Những dòng mỹ phẩm hiện nay đa phần đều có thành phần được chiết xuất từ động vật, hoặc sử dụng các loại chất bảo quản, chất làm mềm da. Trong khoảng thời gian đầu sử dụng, da của bạn có thể sẽ trở nên mịn hơn, sáng hơn, nhưng nếu sử dụng lâu dài, các hóa chất và chất bảo quản trong sản phẩm sẽ làm bào mòn da, làm da mất đi kết cấu vốn có.

Thấu hiểu những tác hại đó, Khoedep360 sẽ chia sẻ với các bạn 2 dòng sản phẩm đến từ Úc với chiết xuất hoàn toàn từ hữu cơ, không sử dụng chất bảo quản, vừa làm đẹp da, vừa bảo vệ da an toàn.

Vậy, mỹ phẩm hữu cơ là gì?
Mỹ phẩm hữu cơ phải chứa trên 95% các thành phần hữu cơ từ thiên nhiên, chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, có thể mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại trên làn da của người sử dụng.

my-pham-huu-co-365x228.jpg


Ngoài ra, các loại mỹ phẩm hữu cơ còn có các đặc điểm sau: thường không chứa Paraben, không chứa dầu hỏa và các dẫn chất từ dầu hỏa, không có Sodium Lauryl Sulphate/Sodium Laureth Sulphate, không có chất thơm và hương liệu tổng hợp, không chứa chất màu tổng hợp FD&C hoặc D&C, không thử nghiệm trên động vật…quy trình sản xuất và cả bao bì sản phẩm cũng phải thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, sản phẩm phải có một trong các chứng nhận hữu cơ (certified organic): USDA Organic, ECOCERT, California Organic, ICEA…

Các sản phẩm chăm sóc da làm từ thành phần tự nhiên đang ngày càng chiếm ưu thế và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với việc sử dụng các loại mỹ phẩm hữu cơ hàng ngày bạn sẽ ngăn chặn các loại hóa chất độc hại có trong các sản phẩm mỹ phẩm thông thường khác thâm nhập vào cơ thể.

Điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm hữu cơ
Hoàn toàn tự nhiên: các thành phần trong mỹ phẩm hữu cơ đều không qua xử lý hóa học, không chứa các thành phần nhân tạo mà chỉ chứa các chiết xuất từ hoa, quả, thực vật và các khoáng chất. Một số sản phẩm còn có chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học nên vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng dưỡng da.

An toàn khi sử dụng: Đây là ưu điểm lớn nhất của các loại mỹ phẩm tự nhiên. Chúng luôn được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt và được các bác sỹ da liễu kiểm chứng nên khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da là rất cao. Đây thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề về da.

thanh-phan-tu-nhien.jpg


Không thử nghiệm trên động vật: Một số sản phẩm sẽ được thử nghiệm trên động vật để đảm bảo rằng chúng an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Điều này luôn được các Hiệp hội bảo vệ động vật phản đối. Đối với các sản phẩm hữu cơ thì khác, các chuyên gia tại phòng nghiên cứu sẽ sử dụng các thiết bị công nghệ để kiểm chứng mà không sử dụng các loài động vật khác. Đây là một điểm cộng cho mỹ phẩm hữu cơ nếu xét về khía cạnh môi trường và nhân sinh.

Không có tác dụng phụ: Những thành phần tự nhiên trong sản phẩm nhằm đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không làm bít lỗ chân lông, không làm da khô, không gây kích ứng…

Vậy, dòng mỹ phẩm hữu cơ nào thì đảm bảo chất lượng và uy tín?
Hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo làm từ các thành phần tự nhiên trong khi thực tế lại không phải. Họ chỉ thêm vào một lượng rất nhỏ các chiết xuất thảo dược, còn lại là các hương liệu tổng hợp, màu và các chất độc hại khác. Câu hỏi đặt ra là những dòng mỹ phẩm nào thực sự là mỹ phẩm hữu cơ và mua ở nơi nào là uy tín?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về câu hỏi đó, bạn có thể tham khảo 2 dòng mỹ phẩm từ hữu cơ hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng là BOTANIMEDITREE.

MEDITREE
Được sáng lập và phát triển tại Byron Bay Shire (nông trang hữu cơ tại Úc), Meditree là dòng sản phẩm hữu cơ đã được cấp giấy chứng nhận về chăm sóc da mặt và cơ thể, được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tinh khiết nhất tại Úc. Mỗi sản phẩm của Meditree đều được làm từ nguồn nguyên liệu thảo dược đã được chọn lọc kĩ càng và pha chế với công thức thích hợp, giúp phát huy tối đa dược tính đặc biệt của từng loại nguyên liệu.

Meditree được cấp các chứng chỉ chứng nhận độc lập tại Úc:

  • OFC (Organic Food Chain): được sản xuất tại những cơ sở hữu cơ được chứng nhận, thành phần được kiểm soát đến tận cổng của mỗi trang trại, đảm bảo cho hoạt động canh tác được bền vững.
  • CCF (Choose Cruelty Free): không thử nghiệm trên động vật, được chứng nhận thân thiện với thiên nhiên và môi trường.
  • UK Vegan Society: dùng được cho người ăn chay, đảm bảo không sử dụng các sản phẩm phụ từ động vật bao gồm cả mỡ động vật, da và sáp ong.
  • Sản xuất tại Úc – bao bì có thể tái chế được.




BOTANI
Là thương hiệu chăm sóc da tự nhiên hàng đầu của Úc chuyên về các sản phẩm điều trị, tập trung và sáng tạo.

BOTANI đã nhanh chóng trở nên được tin dùng vì sử dụng hoạt chất Olive Squalene. Olive Squalene tương tự hoạt chất squalene – dưỡng ẩm và làm đẹp tự nhiên được tìm thấy trong da của chúng ta. Chính sự tương thích này cho phép Olive Squalene thâm nhập và cung cấp Oxy cho các lớp sâu nhất của da, đồng thời kích thích sự tái tạo và dưỡng ẩm cho da.

BOTANI đã vượt qua được sự kiểm duyệt gắt gao của các tổ chức hàng đầu thế giới: TGA, OFC, ACO(Úc), ECOCERT, (Pháp) … phạm vi của dược phẩm tự nhiên của Botáni cung cấp kết quả đã được chứng minh trong điều trị mụn trứng cá, bệnh nấm da và nhiễm trùng nấm thông thường, tình trạng bị mất nước, lão hóa sớm, viêm da, vẩy nến, eczema… cả mặt và cơ thể. Sản phẩm của Botani cho phép làn da bạn trở nên đẹp và rạng rỡ tự nhiên.



Hãy quan tâm đến cả sức khỏe khi làm đẹp, đẹp mà phải an toàn! Thật dễ dàng để tự tạo cho bạn phương pháp chăm sóc da tốt, chống lão hóa….bằng sản phẩm thiên nhiên cũng giống như bằng một lối sống tự nhiên, lành mạnh.

Hiện nay, Khoedep360 đang có chương trình hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm BOTANI và MEDITREE. Bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi 10% hoặc nhận ngay một mũ bảo hiểm xinh xắn hoặc các mẫu thử của sản phẩm khi mua bất kỳ một sản phẩm của BOTANI hoặc MEDITREE.

Chào đón năm mới với nhiều chương trình khuyến mãi tại khỏe đẹp 360 xem chi tiết tại đây
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom