Những Vấn Đề Cần Biết Khi Bạn Muốn Triệt Lông Vĩnh Viễn

vena.idm

New member
User ID
74452
Tham gia
6 Tháng mười hai 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Đối với các bạn nữ ngày nay, vấn đề triệt lông trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy để tìm ra một phương pháp triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả mà an toàn bạn phải làm sao? Xin các bạn hãy xem qua bài viết này để rút ra cho bản thân 1 phương pháp triệt lông tốt nhất nhé.

triet-long-vinh-vien_zps1efcdda1.jpg


Những ngộ nhận không chính xác về triệt lông hiện nay.

Triệt lông rất đơn giản, tôi có thể tự thực hiện.

- Một số người nghĩ rằng triệt lông rất đơn giản như sử dụng phương pháp cạo, nhổ. Hoặc tới những nơi triệt lông kém chất lượng, sử dụng những phương pháp lỗi thời. Điều này sẽ gây ra 1 tác hại cho da của bạn vì khi đó bạn triệt lông không tận gốc mà còn làm tổn thương nặng nề lên vùng da nhạy cảm của bạn.

- Chỉ có sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn theo 1 quy trình đúng chuẩn, kết hợp với thảo dược và chăm sóc riêng biệt từ máy móc công nghệ cao thì vấn đề triệt lông mới có thể xem như chấm dứt vĩnh viễn.

Chi phí triệt lông vĩnh viễn rất cao.

- Với xu thế phát triển hiện nay, vấn đề triệt lông vỉnh viễn trở nên phổ biến hơn, từ đó những dịch vụ đưa ra những mức giá rất ưu đãi, nhắm tới những đối tượng thiết thực có nhu cầu triệt lông. Chính vì vậy, chỉ với một số tiền tương đối, bạn đã có thể tìm cho mình 1 trung tâm triệt lông uy tín và đáng tin cậy.

Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn.

Có 2 loại triệt lông vĩnh viễn cơ bản.

- Triệt lông vĩnh viễn bằng Laser.

- Triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light).

Triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng có gây ung thư da ?

- Các bằng chứng khoa học hiện nay chứng minh chưa có 1 trường hợp nào triệt lông bằng ánh sáng IPL làm dây ung thư da.

- Khác với anh sáng mặt trời, ánh sáng IPL không chứa các tia UVA, UVB, UVC. Nên không tác hại đến da làm ung thư da. Vì vậy phương pháp triệt lông bằng ánh sáng NewIPL được công nhận là phương pháp triệt lông hiệu quả và an toàn nhất.

Chỉ cần triệt lông một lần là đủ ?

- Do cấu tạo của lông phức tạp, vì thế quá trình triệt lông diễn ra kéo dài thường từ 8-10 lần. Một số trường hợp triệt lông không dứt điểm dễ gây ra tác dụng không mong muốn.

triet-long-vinh-vien-01_zps754aed3d.jpg


Triệt lông phức tạp do cấu tạo của lông

Triệt lông bằng laser - một hướng đi khác cho dịch vụ này.

- Ban đầu, việc triệt lông bằng laser thường gây ra cảm giác đau nhói, khó chịu cho khách hàng từ các tia sáng laser phát ra. Tuy nhiên về sau, nhờ sự tiến bộ vượt bậc của khoa học, các máy laser phục vụ việc triệt lông trở nên hiện đại hơn và không còn làm đau như trước.

- Vì vậy, mô hình triệt lông bằng máy Laser không đau cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay đã với công nghệ mới là Diode Laser, với bước sóng 808nm, sắc tố trong nang lông sẽ hấp thu năng lượng nhưng Hemoglobin và nước thì hấp thu ít hơn, do đó, hiệu quả của Diode laser dùng triệt lông sẽ cao hơn những phương pháp triệt lông khác
Kết hợp kỹ thuật MP (trượt nhanh trên da) và tần số 10Hz, Diode laser giúp tăng nhiệt dần dần vào nang lông, để huỷ bỏ nguồn cung cấp dưỡng chất của sợi lông, đồng thời kỹ thuật làm lạnh bằng đá Sapphire : -100C ~ 50C, để bảo vệ cho lớp biểu bì và đặc biệt Diode laser tạo cảm giác thoải mái, không đau khi điều trị.

Sự khác nhau giữa các vùng trên cơ thể khi triệt lông.

- Ở những vùng da khác nhau, chúng ta có sự triệt lông khác nhau, cụ thể như triệt lông ở vùng nách, bạn cần làm từ 5 - 10 lần, triệt lông ở vùng bụng, bạn làm từ 6-10 lần, tương tự vùng chân và ria mép từ 8-12 lần. Vì vậy bạn cần nắm rõ thời gian điều trị để chủ động hơn trong việc triệt lông vĩnh viễn.

Khi mang thai có thể thực hiện liệu trình?

Các chị khi mang thai không nên thực hiện liệu trình, vì việc sử dụng ánh sáng IPL hay laser đều có thể ảnh hưởng đến em bé. Sau khi sinh ít nhất 3 tháng, các chị mới thực hiện trở lại liệu trình.

Tầm quan trọng của việc triệt lông vĩnh viễn đối với đời sống thường ngày.

- Sau khi triệt lông vĩnh viễn như mong muốn, bạn trở nên tự tin hơn, thoãi mái hơn về cơ thể mình. Giúp bạn sảng khoái làm việc, đồng thời tự tin xuất hiện trước mọi người

- Tự tin khoe dáng với bikini :D

Hi vọng các bạn có thể lựa chọn hình thức triệt lông tốt nhất cho bản thân sau khi đã nắm được một số vấn đề cơ bản của triệt lông vĩnh viễn :)

Bạn cũng nên liên hệ đến chuyên gia để được tư vấn trước khi thực hiện liệu trình. Các bạn có thể tìm đến TMV Celina, 42 Binh Gia St, W 13, Tan Binh Dist, HCMC, chị Nhi 0909 584 859, dịch vụ ổn và giá hợp lý nữa.

Chúc các bạn thành công :)
 

Linkpuca

New member
User ID
47496
Tham gia
24 Tháng ba 2014
Bài viết
480
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
hic. thường triệt lông vĩnh viễn sau khoảng 5-10 năm vẫn phải làm lại nữa mà
 

bamboo84dn

New member
User ID
92363
Tham gia
5 Tháng bảy 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Mình nghĩ trời sinh voi sinh cỏ, cứ vẻ đẹp tự nhiên trời ban sao thì cứ để vậy chứ mắc gì đi triệt lông nhỉ. Triệt lông rồi lỗ chân lông thường xuyên bám bụi gây tắc lỗ chân lông chứ có ích gì đâu ta
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom