Bí Quyết Dưỡng Da, Trị Mụn, Trị Nám Tận Gốc

pachip chup

New member
User ID
75678
Tham gia
26 Tháng mười hai 2014
Bài viết
30
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Mọi người ơi, e có điều này muốn chia sẻ cho mn đây ạ. Trước kia da em xám lắm,ko đc trắng và còn khô nữa, dùng mỹ phẩm thì cứ bị dị ứng lên xuông ý. Bạn em giới thiệu dùng SỮA ONG CHÚA, lúc đầu ko dám dùng đâu nhưng cũng bảo thôi ai mách cách nào thì làm, không ngờ có hiệu quả lắm. Em dùng hơn 1 tháng thấy da trắng, sáng hơn mà lại còn căng mịn nữa. Vậy nên em nhận làm đại lý của SỮA ONG CHÚA LINH NHÂM luôn, giá cả phải chăng mà chất lượng lại tốt.

SỮA ONG CHÚA trên thị trường thì thôi rồi trôi nổi bao nhiêu loại, chưa kể hàng giả hàng kém chất lượng. Tuy nhiên SOC em nhập về là HÀNG CHÍNH HÃNG LOẠI 1 của cty, tem mác đầy đủ nên mọi người yên tâm nhé. Em bán và chính t làm chuột bạch luôn, các khách đã mua hàng của em có thể kiểm chứng. Mà SOC thì bao nhiêu là công dụng tốt, các bạn cũng có thể search GG ra rất nhiều. SOC của t có thể ăn và đắp mặt nữa, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da, có thể dùng cho cả người già, trẻ em, cả nam và nữ ^^

Ai muốn da mình TRẮNG MỊN, SẠCH MỤN, KHÔNG CÒN NÁM VÀ TÀN NHANG thì cứ mạnh dạn liên hệ với em nhé. Em sẽ tư vấn nhiệt tình cho các b công dụng cũng như cách sử dụng SOC như thế nào cho thật hiệu quả. Tớ freeship khu vực Quốc Tử Giám, Cát Linh, Nguyễn Thái Học và Tôn Đức Thắng nhé, chỗ nào xa quá em cũng chỉ lấy ship 10-15k thôi ạ.

Mọi người ghé qua fb em để tham khảo nhé (ib em gửi link fb của em cho mn tham khảo ạ)

GIÁ: 300k/ lọ 100gr
ĐT: 01646519209
Cảm ơn mn đã quan tâm bài viết này ạ ^^
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom