Một Số Phương Pháp Trị Mụn Từ Thực Phẩm

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Với một số phương pháp đơn giản sau bạn đã có thể chăm sóc da mụn một cách tốt nhất nhằm tránh tránh những vết thâm do mụn để lại .

Đồng thời những phương pháp này không những giúp bạn vừa chăm sóc da mụn một cách tốt nhất vừa giúp bạn có một làn da khỏe đẹp và mịn màng tự nhiên .

1. Hỗn hợp mật ong

Trong việc chăm sóc da mụn thì đây được xem phương pháp vô cùng hiệu quả bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, và 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, sau đó cho thêm một chút nước vậy là là bạn đã có được một hỗn hợp giúp bạn có được một làn da sáng mịn tự nhiên. Thoa hỗn hợp trị mụn thâm này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Các nàng có thể kết hợp với hỗn hợp sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất.

Phương pháp này không những làm mờ vết thâm một cách hiệu quả, mà các vitamin cũng như dưỡng chất có trong mật ong giúp da trắng sáng và trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Các nàng nên thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

2. Sữa tươi

Một trong những cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả khi chăm sóc da mụn đó là sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Ngoài việc giúp bạn làm mờ những vết thâm do mụn thì nó còn giúp bạn có một làn da mịn màng và tươi sáng .

Ngoài việc sử dụng trực tiếp sữa tươi để rửa mặt thì bạn có thể kết hợp với bột yến mạch và nước cốt chanh để tạo thành một mặt nạ có tác giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho da để da luôn khỏe đẹp .

3. Đu đủ

Các bạn có biết rằng đu đủ cũng hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc chăm sóc da mụn . Vì thế bạn hãy lấy một quả đu đủ chín sau đó nghiền nhuyễn nó và ép lấy nước, sau đó thoa lên vùng da bị thâm do mụn để lại. Dưỡng chất từ đu đủ chín sẽ giúp các nàng có được làn da khỏe mạnh, mịn màng và trẻ hóa.

Ngoài ra, các nàng còn có thể thoa nước ép đu đủ lên vùng da bị thâm. Nước ép đu đủ sẽ giúp các nàng hỗ trợ nám và tàn nhang cũng như sẽ làm da săn chắc, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

4. Dâu tây và sữa chua

Trong dâu tây có chứa axit salycilic có tác dụng tốt cho việc điều trị mụn và đặc biệt là những vết thâm do mụn để lại. Với hỗn hợp dâu tây và sữa chua, làn da các nàng sẽ sáng lên thấy rõ, những vết thâm cũng mờ đi nhiều và thực hiện thường xuyên những vết thâm sẽ không còn làm phiền các nàng. Không những thế, phương pháp này còn giúp các nàng trị sạch mụn đầu đen, mụn thịt.

Các nàng chỉ cần lấy vài trái dâu tây tươi và sữa chua không đường với liều lượng bằng nhau. Sau đó, nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn đều chúng với sữa chua để được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, các nàng thoa hỗn hợp này lên da để trong 10 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước.

Dâu tây và sữa chua là cách trị mụn thâm và làm trắng da rất hiệu quả dành riêng cho các nàng.

Các nàng hãy áp dụng ngay những phương pháp trị vết thâm sau mụn hiệu quả, dễ thực hiện này để đánh bật những vết thâm sau mụn và giúp cho làn được sáng mịn, trẻ trung nhé. Hiệu quả trị thâm sau mụn sẽ thấy ngay sau những lần đầu tiên thực hiện.
 

chicothelayeu

New member
User ID
75682
Tham gia
26 Tháng mười hai 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Em hay dùng lòng trắng trứng với nước cốt chanh. Vừa se khít lỗ chân lông vừa trị mụn hiệu quả. Em đọc trên phaideponline.net thấy còn nhiều cách lắm, các bác vào xem có được cách nào không.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom