Làm Cách Nào Để Có Làn Da Trắng Vào Mùa Đông

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đắp mặt nạ dưỡng trắng da mặt ngày đông

Khi vào mùa đông khí trời thường trở nên hanh khô , vì thể bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da dạng mặt nạ nhằm giúp bổ sung đầy đủ nước và độ ẩm cho làn da của của bạn giúp gương mặt bạn luôn tươi sáng và khỏe mạnh. Một trong những loại mặt nạ hiệu quả nhất trong thời gian này đó là mặt nạ táo.

Đối với làn da dầu thì dấm táo là sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất . Nhưng nếu da bạn không thuộc dạng da dầu thì bạn chỉ cần sử dụng táo nguyên chất để làm mặt nạ . Vì nó sẽ giúp bạn loại bỏ được lớp da chết và cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn giúp da bạn trắng lên một cách trông thấy.

Chỉ cần xay nhuyễn táo bằng máy xay sinh tố, thêm vào 1 thìa mật ong và chút sữa tươi là chúng ta đã có thể dưỡng da hoàn hảo. Sau khi rửa mặt, đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Da có thể trắng lên rất nhanh nhưng chỉ nên hạn chế trong 1-2 lần/tuần. Đắp liên tục dễ khiến da nổi mụn do axit trong táo tiêu diệt hết các vi khuẩn có lợi gây nên viêm, tắc lỗ chân lông.

TĂNG CƯỜNG DƯỠNG ẨM GIÚP DƯỠNG TRẮNG DA TRONG NGÀY ĐÔNG

Vào mùa đông da chúng ta thường hay bị nứt nẻ và bong tróc . Đồng thời vào mùa đông thì lượng bã nhờn và nước trên da sẽ ít hơn bình thường từ đó làm cho làn da của bạn trở nên khô hơn từ đó dễ dàng dẫn đến việc hình thành các nếp nhăn trên da.

Vì thế khi vào mùa đông các bạn gái nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào cả buổi tối và buổi sáng nhằm giúp bổ sung đầy đủ độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn . Bên cạnh đó thì vào mùa đông bạn cần cung cấp đầy đủ 2l nước một ngày cho cơ thể nhằm tránh da không để da bị thiếu nước để tránh da bị khô và nứt nẻ. Đặc biệt vào mùa đông bạn nên tránh sử dụng các loại sửa rửa mặt có tính chất tẩy mạnh, nhằm giúp da bạn không bị bong tróc, thay vào đó, bạn hãy rửa mặt và tắm với những sản phẩm dịu nhẹ như sữa và dầu olive. Thường xuyên mát-xa cho da bằng tinh dầu Bio - Oil

Uống thật nhiều nước và ăn nhiều hoa quả

2 lít nước mỗi ngày là nhu cầu tối thiểu để có một làn da khỏe mạnh. Hãy uống 1 cốc nước ấm buổi sáng trước khi ăn để cung cấp nước cho da và đào thải hết cặn bã còn lại trong cơ thể ra ngoài. Những cốc nước tiếp theo và chế độ dinh dưỡng hợp lý với hoa quả và rau xanh sẽ cung cấp đủ vitamin cho bạn trong cả một ngày giúp tăng lượng máu lưu thông đến da và thúc đẩy quá trình cải thiện bề mặt da.

Bảo vệ da

Hãy bảo vệ cho làn da của mình ở bất kỳ nơi nào trong mùa đông. Ngoài việc dùng kem dưỡng ẩm hãy đặt thêm một chậu nước hoặc máy phun hơi ẩm trong phòng điều hòa để bổ sung độ ẩm cho không khí. Đừng quan niệm rằng mùa đông da không cần được chống nắng. Ngay cả khi trời râm mát, làn da vẫn có thể bị tấn công bởi các tia UV, da sẽ bị thương tổn và khả năng xuất hiện nếp nhăn cao hơn. Hãy bảo vệ cho da bằng kem chống nắng có chỉ số SPF 15 hay cao hơn. Cũng đừng quên đem theo mũ rộng vành, kính mát và khẩu trang để tránh bụi bặm và ánh nắng mặt trời.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom