Làm Sao Để Không Bị Mụn Vào Mùa Đông

khỏe đẹp 360

New member
User ID
65554
Tham gia
20 Tháng tám 2014
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đối với các bạn gái thì mụn chính là vấn đề nan giải nhất trong các vấn đề về da đặc biệt là việc bị mụn tấn công vào mùa đông .

Bởi vì không khí lạnh của mùa đông sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô chính vì thế việc chăm sóc da mụn vào mùa đông khó khăn hơn so với những lúc bình thường ngay cả việc lựa chọn các sản phẩm trị mụn cũng phải thật cẩn thận nếu không sẽ rất dễ làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên khô hơn.

Chính việc làn da của bạn bị thiếu độ ẩm vào mùa đông sẽ là da bạn tiết nhiều chất dầu hơn đây chính là nguyên nhân chính làm cho bạn bị nổi mụn vào mùa đông vì thế khi chăm sóc da mụn vào mùa đông bạn cần phải tìm cách ngăn chặn việc tiết quá nhiều chất dầu của làn da .

1. Chọn kỹ sản phẩm tẩy da chết

Việc tẩy da chết vào mùa đông là một việc vô cùng quan trọng vì nó sẽ giúp bạn tái tạo được làn da mới loại bỏ lớp da khô , vì lớp da khô này chính là thủ phạm làm cho lượng dầu do tiết ra được giữ lại cùng với việc nó là một nơi lưu trữ tuyệt vời cho những vi khuẩn gây mụn . Tuy nhiên, hãy chọn sản phẩm tẩy da chết có hình dạng hạt tròn tuyệt đối để hạn chế tối đa việc kích ứng da. Trong trường hợp này, sản phẩm tẩy da chết với hạt jojoba là lựa chọn lý tưởng.

2. Dưỡng ẩm đúng cách

Khi da bị khô, bạn nghĩ rằng cứ bôi trét một lớp kem dưỡng ẩm thật dày là xong nhưng rất tiếc là không phải như vậy. Da mặt chúng ta tương tự như một miếng bọt biển và chỉ có thể hấp thụ một lượng sản phẩm nhất định. Chưa kể nếu bạn có làn da dễ nổi mụn, quá nhiều kem dưỡng ẩm có thể gây tắc lỗ chân lông từ đó gây mụn. Chính vì vậy, hãy tối ưu hóa kem dưỡng ẩm bằng cách thoa toner không chứa cồn lên da trước và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó khi da còn đang ẩm. Bằng cách này, kem dưỡng ẩm sẽ "khóa" nước lại trên da giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho da.

3. Sử dụng mặt nạ lột

Nếu bạn vừa có da khô lại vừa bị mụn, hãy thử sử dụng mặt nạ lột tại nhà từ 1 - 2 lần một tuần. Hãy chọn sản phẩm lột có chứa acid salicylic bởi chất này vừa giúp thanh tẩy các mảng da khô vừa giúp giảm thiểu vi khuẩn gây mụn trên da.

Clip hướng dẫn lựa chọn mỹ phẩm trị mụn xem tại đây
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom