Đau Tinh Hoàn Kéo Dài

mecuameocon

New member
User ID
53071
Tham gia
9 Tháng năm 2014
Bài viết
171
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Việc đau tinh hoàn kéo dài, kèm theo sưng tấy vùng bìu chứng tỏ bạn đang gặp những bất thường có thể gây nguy hiểm. Tình trạng đau tinh hoàn kéo dài có thể là do một số bệnh lý sau:


-
Xoắn tinh hoàn: Các triệu chứng như sau: cơn đau dữ dội và đột ngột ở một bên tinh hoàn, kéo dài dưới 6 giờ, bìu sưng to, buồn nôn và nôn, đau bụng, một tinh hoàn có thể ở vị trí cao hơn bình thường. Khi chạm vào tinh hoàn cảm giác đau rõ hơn. Trong lúc ngủ mà tinh hoàn bị đau dữ dội thì đó là dấu hiệu đầu tiên của bệnh xoắn tinh hoàn.

- Viêm tuyến tiền liệt mạn tính: Có thể gây đau tinh hoàn, biểu hiện là đau một bên tinh hoàn, đau âm ỉ hoặc đau liên tục. Bệnh nhân chủ yếu là thanh niên, hiếm gặp ở người cao tuổi.

- Viêm mào tinh hoàn: Đau do viêm mào tinh hoàn thường đau liên tục và kèm theo các triệu chứng như sốt, da vùng bìu có thể đỏ, sờ thấy mào tinh hoàn sưng to và nắn nhẹ rất đau.

- Thoát vị bẹn: Kèm theo cảm giác đau tức nặng là một khối sà xuống bìu, to nhiều khi chạy nhảy hay vận động nặng, nằm nghỉ thì tụt vào trong ổ bụng.

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Cảm giác đau không nhiều mà chủ yếu là kiểu đau tức, đau tăng khi vận động, hay gặp ở tinh hoàn bên trái, sờ phía trên thấy có búi lùng nhùng như búi giun.

Ngoài ra, đau tinh hoàn có thể do các chấn thương (bị đấm, hoặc bị va chạm bất ngờ vào hạ bộ), những hành động quá mạnh bạo khi quan hệ tình dục, thủ dâm,…

Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
 

thanhbinhdep

New member
User ID
80469
Tham gia
16 Tháng ba 2015
Bài viết
50
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
nhiều bệnh nguy hiểm quá, không nên tự ý chữa được, phải đi khám thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom