Chia Sẻ Cách Trị Mụn Không Để Lại Sẹo Thâm.

dactrimun

New member
User ID
75030
Tham gia
15 Tháng mười hai 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bài viết này nhằm giúp các bạn từng bước chữa trị mụn chìm, mụn dưới da tuy nhiên việc chữa trị cũng cần ít nhất vài tháng do nội tiết tố và chế độ ăn uống khác nhau.

Cách nhận biết mụn dưới da:
Mụn này thường chỉ là mụn nhỏ nhỏ, nằm sâu trong nan lông, không bị sưng viêm nhưng lại sần sần rất khó chịu, làm mất thẩm mỹ của làn da.

Có nhiều loại thuốc giúp đẩy nhân mụn lên nhưng hôm nay mình sẽ chỉ bạn cách hoàn toàn tự nhiên mà cũng hiệu quả không kém.

Rửa mặt:
Buổi sáng rửa măjt bằng bột yến mạch. Bạn pha 1 muỗng bột yến mạch với nước sau đó maxa nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Buổi tối thì tẩy trang và dùng sữa rửa mặt.

Xông mặt 1-2 lần/ tuần: Cách này sẽ giúp lỗ chân lông mở rộng, chất bẩn có lối để thoát ra ngoài. Ngoài ra, nhân mụn cũng sẽ từ từ trồi lên da.
Bạn có thể xông hơi bằng nước sả đun sôi. Nên nhớ là trước khi xông hơi, bạn nên rửa sạch mặt nhé. Thực hiện mỗi lần 5-10 phút thôi. Sau khi xông hơi bạn đắp mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi trong 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt rồi dùng nước hoa hồng cân bằng da.

Nặn mụn: cứ làm đều đặn như thế nhân mụn sẽ trồi lên đến khi bạn thấy cứng và khô thì nặn ra. Sau khi nặn mụn bôi nươc muối sinh lí để sát khuẩn và làm chỗ bị mụn khô lại. Sau khi nặn mụn duy trì thói quen đắp mặt nạ tinh bột nghệ sẽ giúp da không bị sẹo

Chế độ ăn uống: trong thời gian bị mụn hoặc sau khi hết mụn bạn cũng nên duy trì để có 1 làn da tươi sáng và khoẻ mạnh nhé
- Sáng dậy uống 1 cốc nước ấm pha với mật ong hoặc la pha với 1 hột muối
- Duy trì một ngày với 2 lít nước
- Ăn thêm trái cây và yaour
- Bổ sung thêm vitamin C
Chúc các bạn có một làn da như ý nhé.

Tags: mun duoi da, mun chim, mun an
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom