3 Bí Quyết Chọn Được Camera Giám Sát Ưng Ý

mimbzai

New member
User ID
71926
Tham gia
1 Tháng mười một 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Ngày nay, nhu cầu lắp đặt camera giám sát ngày càng nhiều. Camera giám sát hỗ trợ bảo vệ tài sản và người thân của bạn mọi lúc mọi nơi, bằng chứng để giải quyết khi có những tình huống không mong muốn xảy ra.

Xin chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm tìm kiếm của tôi để có được một chiếc camera giám sát ưng ý:

1. Độ phân giải của video

Độ phân giải của video là điểm bạn cần quan tâm tiếp theo, độ phân giải sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng. Đặc biệt, trong điều kiện ánh sáng kém, những thiết bị có độ phân giải HD trở lên và có độ nhạy sáng tốt (nhỏ nhất là 0.1Lux) sẽ cho video tốt hơn nhiều so với các thiết bị khác dù ban ngày hay ban đêm.

Hãy yêu cầu người bán hàng cho bạn xem video demo thực tế trước khi mua vì tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

2. Dung lượng khe thẻ nhớ

Tôi xin lưu ý rằng độ phân giải video càng cao đồng nghĩa với việc dung lượng video sẽ càng lớn. Vì vậy, bạn cần lưu tâm đến những sản phẩm có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lớn, tối thiểu là 4G và tối đa là 64Gb.

3. Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng

Đồng ý rằng công nghệ ngày một phát triển và camera an ninh cũng được nâng cấp rất nhiều tính năng thời thượng. Tuy nhiên hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng thực sự. Quan trọng nhất là nó đơn giản, dễ lắp đặt, dễ sử dụng.

Theo AVTECH VIETNAM
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom