Một Số Trung Tâm Tiếng Anh Tốt Cho Trẻ Ở Hà Nội

magicblue

New member
User ID
72811
Tham gia
12 Tháng mười một 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Một số trung tâm Tiếng Anh tốt ở Hà Nội cho trẻ. Mọi người tham khảo nhé

BRITISH COUNCIL

Hội đồng Anh thì quá nổi tiếng rồi, nhưng đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học tiếng anh đắt hơn chỗ này. Học phí 1 giờ khoảng 250.000 gì đó (1 khóa 32 giờ khoảng 9 triệu :-s). 1 lớp học thường có khoảng 18 – 20 cháu và phải làm bài đầu vào trước khi vào lớp.

Chỗ này chuyên dạy tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại nhưng chủ yếu là luyện thi IELTS và nghe nói chất lượng dạy tốt. Nhìn chung theo mình ai muốn luyện thi IETLS mà tài chính kha khá thì học ở đây là, sau này đăng ký thi IELTS ở đây luôn. Chất lượng khá tốt, tuy nhiên học phí hơi đắt.


LANGUAGE LINK & APOLLO
Hai chỗ này thì tốt cho trẻ con hơn là người lớn đi học tiếng Anh… chất lượng thì có nhiều ý kiến trái chiều. Mình cũng có đứa cháu học ở Language Link chán chê. Ban đầu con bé thích lắm, học với người nước ngoài phát âm chuẩn, mà hoạt động trong lớp thì vui nên nhà cho học lâu dài, nhưng học tới chục khóa rồi trình độ tiếng Anh chẳng thấy lên, ngữ pháp lẹt đẹt. Nhìn chung càng học càng thấy đắt (mỗi khóa giờ đã tầm 5,6 triệu rồi) mà về lâu dài không hiệu quả. Bên Apollo cũng tương tự như vậy.


RVi HANOI

Trung tâm RVi Hanoi chuyên tư vấn và đào tạo các chương trình của bộ giáo dục Singapore. Chỗ này dạy Tiếng Anh theo từng cấp độ từ lớp 3-12, các chương trình thì không chỉ học riêng Tiếng Anh, mà còn học cả Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh. Trung tâm này là trung tâm đầu tiên chuyên luyện thi về học bổng Asean/ A* Star toàn phần, các học bổng học viện và đại học Công lập của chính phủ Singapore. Nếu các mẹ có định hướng cho con du học từ nhỏ thì có thể tham khảo RV, mình cũng biết 1 số mẹ đã từng gửi con ở theo học ở đây và giành được học bổng đi Sing. Học Toán và Khoa học từ nhỏ bằng Tiếng Anh cũng rất thú vị. Lớp có khoảng 8 – 12 học viên.


CLEVERLEARN
Cleverlearn cũng là một tập đoàn giáo dục đa quốc gia (thành lập tại Mỹ). Nghe nói cơ sở vật chất ở đây rất chi là ổn, chất lượng khá ổn. Bạn nào định luyện thi TOEFL iBT thì học ở đây được đấy, tiện đi thi sau này luôn vì ở đây được ủy quyền tổ chức thi TOEFL iBT hàng tháng. Đương nhiên ngoài ra họ cũng luyện thi một chứng chỉ như TOEIC, IELTS, TOEFL, mà giá cả thì cũng không dễ nhằn đâu nha


POPODOO

Trung tâm chuyên dạy Tiếng Anh cho các bé từ 3-12 tuổi. Giáo viên ở đây phần lớn là giáo viên Việt Nam, các em học 1 tuần 2 buổi – khoảng 3 tiếng. Mỗi tuần có 1 tiếng học với giáo viên nước ngoài. Sĩ số lớp khoảng 18 học sinh 1 lớp. Trung tâm dạy theo giáo trình do trung tâm tự biên soạn. Mình có nghe giới thiệu qua về trung tâm này chứ chưa có dịp qua để xem các chương trình học. Có mẹ nào biết về chất lượng dạy ở đây ko ạ?


ACET
Trung tâm này chuyên luyện IELTS như hội đồng Anh ấy, chất lượng thì mình nghĩ không tồi, đương nhiên đi đôi với nó là học phí cao (rẻ hơn hội đồng Anh một tẹo thôi), nhìn chung là một sự chọn khác cho các bạn muốn ôn thi IELTS. ACET có các khóa học luyện thi IELTS cấp tốc. Sự lựa chọn tốt cho các em lớp 11, 12 muốn thi IELTS để du học.


AMA

Trung tâm này có các chương trình học tiếng Anh cho cả các bé và luyện thi IELTS. Trung tâm này hình như mới mở ở Hanoi nên sale dữ lắm. Chất lượng thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Học phí ở đây hơi chát. Sĩ số 18 – 22 học viên 1 lớp.
 

Tran_Thi_Ha

New member
User ID
82281
Tham gia
2 Tháng tư 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
1
Tuổi
31
Đồng
0
em thì chỉ biết vài chỗ nêu trên nhưng có ông anh học AMA phải nói là mất tiền mất công, ông ấy bảo đóng 21tr cho khóa cả năm gì gì, nhưng nói thẳng không giống như một cái lớp. Có 1 phòng lớn cho học viên, một phòng cho giáo viên ở ngay trên, phòng học viên thì ai thích đến giờ nào thì đến có câu hỏi nào thì nên hỏi giáo viên, hỏi xong thì lại đi xuống chả có bài bản gì cả. Ông ấy đành bỏ luôn 21tr vì nản. Bây giờ phải nói là có nhiều trung tâm giật sốc lắm nào thì học phí rẻ cho cả năm mà thấy học viên kêu toàn đến thấy tụ tập ăn uống đủ kiểu học thì chả thấy đâu :((
 

ThichZaiDep

New member
User ID
88765
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
143
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Em thấy có ddkien thì cứ cho con đi BC học, con bạn em học ở đấy 1 khóa về nói tiếng anh đỉnh luôn
 

Shopping

New member
User ID
87881
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
162
Điểm tương tác
2
Đồng
0
bé nhà mình đang luyện thi toiec bên tt Linh UK con học tiến bộ lắm, các mẹ ai có con cần luyện thi toiec hay ielts thì thm khảo nhé.
 

eva.netdep

New member
User ID
157909
Tham gia
23 Tháng tám 2018
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
apollo , ila ko thấy chủ top nói đến nhỉ rồi Apax nữa, mấy trung tâm này mấy năm nay nổi lắm nè
 

gacsach

Member
User ID
89319
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
115
Điểm tương tác
6
Tuổi
33
Đồng
0
Bây giờ xu hướng của mọi người cho con con học tiếng Anh từ sớm, nên càng ngày càng có nhiều trung tâm tiếng Anh được mở ra hơn cm nhỉ?
 

Trần Thế Hiển

New member
User ID
183289
Tham gia
11 Tháng một 2022
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Đồng
0
SỢ CON NGHIỆN GAME, WEB Đen THÌ VAPU LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU NHẤT

Phần Mềm Giám Sát Máy Tính & Chặn Web Đen Chỉ 42K ❗❗❗



Tối ưu chi phí cho bố mẹ - Bảo vệ tối đa cho con trẻ:

✔ Chặn hơn 30.000 web đen, web phản động

✔ Chặn link truy cập Game Online và chặn Game Offline

✔ Chặn mạng xã hội, youtube, tùy chỉnh theo yêu cầu bố mẹ

✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi email báo cáo cho bố mẹ

✔ Cài đặt cho phép truy cập máy tính theo giờ

✔ Cài đặt cho phép truy cập Internet theo giờ

✔ Cập nhật tự động link web đen, tự động chặn bằng hệ thống AI

✔ Lưu trữ và Báo cáo lịch sử truy cập website hàng ngày của con

✔ Chụp ảnh và Gửi email hình ảnh màn hình sử dụng của con về cho Bố Mẹ

Kể từ khi có VAPU, bố mẹ có thể:

✨ Kiểm soát thời gian lên mạng và dùng máy tính của con

✨ Nắm bắt tình hình và nội dung mà con đã sử dụng trên Internet

✨ Bảo vệ con tuyệt đối khỏi các nội dung đồi trụy, bạo lực hoặc độc hại trên mạng

✨ Giúp con tập trung khi học trực tuyến

✨ Ngăn chặn nguy cơ nghiện game, nghiện Youtube, FB của con



>>> VAPU cam kết: ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí ! ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 ! ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !

Phần mềm với mức giá rẻ, lại cực kỳ dễ cài đặt và sử dụng thì không điều nào qua được VAPU. Đồng thời, vì là phần mềm do người Việt phát triển, vì thế khách hàng cũng được hỗ trợ tận tình, lâu dài. Đội kĩ thuật VAPU sẽ trực tiếp cài đặt và tư vấn cho Quý khách.

LIÊN HỆ :

Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

Hotline: Mrs. Ngọc: 0968.909.203
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom