Cách Điều Trị Bệnh Viêm Đại Tràng Cấp Tính

Hoàng Lập

New member
User ID
74685
Tham gia
10 Tháng mười hai 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Đồng
0
Bệnh viêm đại tràng
Viêm đại tràng là một bệnh tiêu hóa thường gặp, gây nhiều khó khăn cho người bệnh. Đại tràng là cơ quan phụ trách việc tống cặn bã và khí độc xuống dưới rồi bài tiết ra ngoài cơ thể. Khi độc khí giáng xuống bị trở ngại sẽ nghịch lên làm cho ngực bụng đầy tức, đại tiện táo, hoặc nát, khó đi, hoặc phân nhỏ đi không thoải mái, đại tràng co thắt. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến viêm đại tràng mãn tính…
Cách điều trị triệt để, an toàn
Thường thì trong các bệnh viện bác sĩ sẽ cho bạn dùng các thuốc kháng sinh dùng trong điều trị Viêm đại trang như: Biceptol, Flagyl, Flagentyl... và thuốc điều hòa nhu động ruột như Visceralgin, Dobridat, Rekalat... Các loại thuốc này tiêu diệt các vi khuẩn có hại, đồng thời cũng tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi, dễ dẫn tới rối loạn tiêu hóa làm tăng nguy cơ nhiễm nấm đường ruột. Khi điều trị cơ thể mệt mỏi và đặc biệt với viêm đại tràng mãn tính thì sẽ khó giải quyết triệt để. Một giải pháp khác có thể giúp giải quyết khắc phục nhược điểm này là dùng sản phẩm men vi sinh Spobio Guard
Cộng dụng với bệnh viêm đại tràng của Spobio Guard
Lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis chứa trong sản phẩm Spobio Guard có khả năng tạo màng sinh học (xem ảnh đính kèm) mãnh liệt do sự liên kết các tế bào lợi khuẩn bởi các chất cao phân tử do lợi khuẩn tiết ra.

Khi uống Spobio Guard, lợi khuẩn xâm nhập vào hệ tiêu hóa, tại nơi có bề mặt ruột tổn thương do viêm nhiễm sẽ hình thành một lớp màng bao phủ vết thương. Lớp màng này có tính chất không thấm khí và không thấm chất lỏng vì vậy nó ngăn sự tiếp xúc của thức ăn và bảo vệ vết thương khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Dưới lớp màng sinh học này là một lượng lớn các lợi khuẩn phát triển mạnh làm cho nguồn dinh dưỡng trên bề mặt vết thương bị cạn kiệt và hầu như các vi khuẩn gây bệnh không thể phát triển do thiếu dinh dưỡng và oxy. Người bệnh sẽ hết cảm giác đau và khó chịu, các vết thương trên bề mặt ruột sẽ mau lành hơn.
Ưu điểm vượt trội của Spobio Guard
Spobio Guard là sản phẩm chứa lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis dạng bào tử chịu nhiệt, bảo quản được ở nhiệt độ thường, chịu được độ pH thấp của dạ dày và có thể dùng với nước hay sữa nóng.

Spobio Guard tinh khiết và tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày trong thời gian dài nhằm hỗ trợ điều trị viêm đại tràng tạo cảm giác êm dịu dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống.
Vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần Europharma Việt nam
Điện thoại: 04.22253458 - Fanpage: Spobio Việt nam
 

lethuy7414

New member
User ID
93553
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
96
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nên phát hiện bệnh sớm để điều trị bệnh kịp thời, tránh gây biến chứng nguy hiểm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom